Bridgestone แนะนำยาง “ECOPIA” พร้อมเชิญสื่อมวลชนทดสอบประสิทธิภาพ และสัมผัสที่สุดแห่งเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม Share this

Bridgestone แนะนำยาง “ECOPIA” พร้อมเชิญสื่อมวลชนทดสอบประสิทธิภาพ และสัมผัสที่สุดแห่งเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 09 July 2556

บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย)  นำโดย คุณชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ แถลงข่าวแนะนำยางรถยนต์ Bridgestone “ECOPIA” ณ สวนเบญจกิติ กรุงเทพฯ โดยแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น คือ “ECOPIA EP200” สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และ “ECOPIA EP850” สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV) ซึ่งภายในงานผู้บริหารได้มอบเงินสนับสนุนโครงการ “Drive the World Green” บริจาคป่า 100 ไร่ แก่ผู้แทนจากอุทยานแห่งชาติทับลาน กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช เพื่อร่วมเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับประเทศไทย และพร้อมกันนี้  บริดจสโตนได้เชิญคณะสื่อมวลชนร่วมทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ สนามทดสอบยางรถยนต์ Thai Bridgestone Proving Ground จังหวัดพระนครศรีอยุธยาอีกด้วย

ECOPIA EP200 และ ECOPIA EP850 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่ครบถ้วนยิ่งขึ้น ทั้งด้านการใช้งานและการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยเป็นยางที่ให้ความสมดุลในการขับขี่พร้อมความต้านทานการหมุนของยางที่น้อยลงจึงช่วยในการประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น รวมทั้งอายุการใช้งานยาวนานกว่าและปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งกว่า

ผลการทดสอบจากสมาคมเทคโนโลยีการขนส่งทางรถยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่นพบว่า

ผลิตภัณฑ์

ประหยัดน้ำมัน

อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนด์ไดออกไซด์

ECOPIA EP200

8.1 %*1

11.1 %*1

ECOPIA EP850

3.9 %*2

3.0 %*2

ด้วยคุณสมบัติและประสิทธิภาพของยาง ECOPIA บริดจสโตนมั่นใจว่าสามารถเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่เฉพาะผู้ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ยังรวมถึงผู้ที่ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน และความคุ้มค่าในการใช้งานอีกด้วย

สำหรับยางเพื่อสิ่งแวดล้อม ECOPIA EP200 มีให้เลือกถึง 19 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 14-17 นิ้ว และ ECOPIA EP850 มีให้เลือก ถึง 8 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15-17 นิ้ว  จำหน่ายที่ศูนย์บริการค็อกพิท, ออโต้บอย, แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ