ยังไม่พร้อม Chevrolet ประกาศเลื่อนการเปิดตัว Cruze เจนเนอเรชั่นใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ยังไม่พร้อม Chevrolet ประกาศเลื่อนการเปิดตัว Cruze เจนเนอเรชั่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 July 2556

รถคอมแพกต์ Chevrolet Cruze โฉมปัจจุบันเริ่มทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2008 หรือกว่า 5 ปีแล้ว จึงใกล้ถึงเวลาการเปลี่ยนโฉมอย่างเป็นทางการซึ่งเดิมทีกำหนดไว้ในปี 2014 ที่จะถึงนี้ แต่รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า Cruze เจนเนอเรชั่นใหม่กำลังเจอโรคเลื่อน ทำให้ต้องดีเลย์สายการผลิตออกไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า General Motors ตัดสินใจ “ดีเลย์” รถคอมแพกต์รุ่นนี้เนื่องจากต้องการทำกำไรจาก Cruze รุ่นปัจจุบันให้คุ้มค่าเสียก่อน แหล่งข่าววงในระบุด้วยว่า อีกหนึ่งสาเหตุของการเลื่อนคือระบบวิศวกรรมที่ยังไม่ลงตัว ทำให้กำหนดการขึ้นสายการผลิตถูกขยับไปจนถึงเดือนธันวาคม 2015

General Motors ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในการตัดสินใจเลื่อนครั้งนี้ แต่สหภาพแรงงานยานยนต์ของยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ออกมายืนยันผ่านทางจดหมายข่าวว่า “มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ได้ยินข่าวการเลื่อนโครงการ Chevy Cruze ซึ่งสายการผลิตจะเกิดขึ้นในปี 2015”

สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคของตัวรถยังไม่มีความชัดเจน แต่ Chevrolet เคยระบุว่า รถคอมแพกต์รุ่นใหม่จะมาพร้อมสไตล์ตัวถังภายนอกและห้องโดยสารภายในที่โดดเด่นกว่าเดิม ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นและมีพื้นที่จัดเก็บสัมภาระมากกว่ารุ่นปัจจุบัน โดยใช้โครงสร้างตัวถังแบบโกลเบิลรหัส D2XX มีทั้งโฉมตัวถังซีดาน แฮทช์แบ็กและคูเป้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ