Mercedes-Benz เผยโฉม Vision Golf Cart กำหนดนิยามใหม่รถกอล์ฟแห่งอนาคต Share this

Mercedes-Benz เผยโฉม Vision Golf Cart กำหนดนิยามใหม่รถกอล์ฟแห่งอนาคต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 July 2556

Mercedes-Benz เผยโฉมภาพร่างของรถกอล์ฟต้นแบบ Vision Golf Cart ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟรายการระดับโลก 2013 Open Championship

Vision Golf Cart สร้างสรรค์โดยแผนกดีไซน์ของของแบรนด์ดาวสามแฉกในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ที่รับพลังงานจากแผงโซลาร์เซลส์ที่ติดตั้งอยู่บนหลังคา ขณะเดียวกันยังสามารถเสียบปลั๊กชาร์จไฟตามปกติได้อีกด้วย

การควบคุมทิศทางของรถกอล์ฟคันนี้จะใช้จอยสติ๊กแทนที่พวงมาลัยแบบเดิม โดยติดตั้งอยู่บนคอนโซลผู้โดยสารทั้งฝั่งซ้ายหรือขวาจึงสามารถเป็นผู้ขับขี่ควบคุมทิศทางได้เอง บนคอนโซลยังมีแผงมัลติมีเดียรองรับ iPhone/iPad รวมถึงช่องพอร์ท USB ช่องชาร์จไฟ ระบบเครื่องเสียง ระบบแสดงผลบนกระจกหน้าและระบบการสื่อสารกับรถกอล์ฟคันอื่นหรือการติดต่อคลับเฮาส์

รถกอล์ฟ Vision Golf Cart ยังมาพร้อมกับแผงประตูน้ำหนักเบาที่สามารถถอดออกได้ มีเซ็นเซอร์ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ส่วนด้านหลังเบาะที่นั่งยังมีเนื้อที่จัดเก็บสัมภาระชิ้นเล็กๆอย่างร่มสำหรับกันแดดกันฝน

Mercedes-Benz Vision Golf Cart มีพื้นที่มากเพียงพอสำหรับการบรรจุถุงกอล์ฟสองถุง ขณะที่คอนโซลกลางมีช่องเก็บลูกกอล์ฟ แว่นกันแดดและตารางจดคะแนน ขณะที่ด้านล่างคอนโซลยังมีช่องทำความเย็นเครื่องดื่มขนาดเล็กอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ