Mini Phenomenon 2013 แปรอักษร ‘WE ♥ QUEEN’ ด้วยรถมินิกว่า 200 คัน Share this

Mini Phenomenon 2013 แปรอักษร ‘WE ♥ QUEEN’ ด้วยรถมินิกว่า 200 คัน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 July 2556

MINI PHENOMENON 2013 สร้างปรากฏการณ์มินิสุดมหัศจรรย์ด้วยรถมินิกว่า 200 คัน ในการแปรอักษร “WE ♥ QUEEN” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

MINI PHENOMENON 2013_5_resize

มินิ ประเทศไทย ร่วมกับกองทัพอากาศ, กรังด์ปรีซ์ ,อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น และมิลเลนเนียม ออโต้ จัดงาน Mini Phenomenon 2013 นำเหล่าคนรักมินิพร้อมรถมินิกว่า 200 คัน จากทั่วประเทศ ร่วมแปรอักษรเป็นคำว่า “WE ♥ QUEEN” และโลโก้มินิขนาดยักษ์เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

MINI PHENOMENON 2013_8_resize

นายแมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถทรงทุ่มเทพระวรกายเพื่อนำความสมัครสมานสามัคคีมาสู่ปวงชนชาวไทยผ่านพระราชกรณียกิจสำคัญต่างๆ และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริมากมาย ซึ่งล้วนแต่นำความเป็นอยู่ที่ดีมาสู่ประชาชนชาวไทยทั้งสิ้น ในวันนี้

เหล่าคนรักมินิชาวไทยจึงมารวมตัวกันเพื่อร่วมแปรอักษร “WE ♥ QUEEN” เราเชื่อมั่นว่าเป็นคำที่กลั่นออกมาจากใจของคนไทยทั่วประเทศ ในนามของมินิ ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตลอดจนผู้มีส่วนร่วมทุกท่าน รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมอันเกิดจากแรงบันดาลใจและความเป็นหนึ่งเดียวนี้ขึ้น เพื่อยกย่องเชิดชูและแสดงความสำนึกใน

พระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย”

MINI PHENOMENON 2013_4_resize

งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสานต่องาน Mini Phenomenon ปี 2007 การแปรอักษร “LONG LIVE THE KING” ด้วยรถมินิ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช

โดยคุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเลือกที่จะแสดงตัวตนให้มีความแตกต่างไม่เหมือนใครนั้นเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของคนรักมินิทั่วประเทศ หรือเป็นเอกลักษณ์ของคนรักมินิทั่วโลก เพราะคนขับรถมินิ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่และรุ่นคลาสสิคต่างก็เห็นว่ามินิไม่ได้เป็นเพียงรถยนต์เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงตัวตนของพวกเขาอีกด้วย ทั้งเอกลักษณ์ ความเป็นอิสระ ความแข็งแกร่งของบุคลิก ทัศนคติที่เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น มีชีวิตชีวา รวมถึงสิ่งที่พวกเขาชื่นชมคลั่งไคล้ การขับรถมินิเป็นการบอกให้โลกรู้ว่าพวกเขามีความพิเศษและพร้อมที่จะก้าวออกมาอย่างโดดเด่นท่ามกลางฝูงชนเสมอ ปรากฏการณ์มินิในวันนี้พิสูจน์ให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรมถึงความจงรักภักดีที่มั่นคงไม่มีเสื่อมคลายและการอุทิศตนเพื่อถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถรวมถึง

พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ในการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา

สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ