ตกแต่ง Porsche Cayenne ด้วยแพ็กเกจ Tequipment Share this

ตกแต่ง Porsche Cayenne ด้วยแพ็กเกจ Tequipment

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 03 July 2556

ชุดแต่ง Porsche Tequipment จะทำให้เจ้าของรถ Porsche สามารถตกแต่งปอร์เช่ของตัวเองเพิ่มเติมให้มีเอกลักษณ์ในรูปแบบตามที่ต้องการได้มากขึ้น เริ่มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2013 นี้ ปอร์เช่ขอเสนอแพ็คเกจชุดแต่ง Tequipment สำหรับ Porsche Cayenne 2 ชุดที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นให้เลือกติดตั้งเพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับภายนอกและภายในของ Cayenne ให้มากขึ้น

ชุดตกแต่ง Cayenne Tequipment Exterior Package หรือแพ็คเกจตกแต่งภายนอกสำหรับรุ่นคาเยนน์ (Cayenne) ประกอบไปด้วยบันไดข้าง (running boards) และแผงกันกระแทกสแตนเลส (stainless steel skid plates) ที่มีราคาพิเศษเป็นแพ็คเกจที่ 130,000 บาทเท่านั้น และแพ็คเกจสำหรับภายในห้องโดยสาร (Cayenne Tequipment Interior Package) ประกอบไปด้วย cargo liner และชุดผ้ายางจากปอร์เช่ มีราคาเพียงแค่ 11,000 บาทเท่านั้น เจ้าของรถ Porsche Cayenne สามารถเลือกติดตั้งเป็นบางชิ้นได้หรือสามารถเลือกติดตั้งเป็นแพ็คเกจ ซึ่งขึ้นอยู่กับรุ่นคาเยนน์ (Cayenne) ของเจ้าของรถด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับปอร์เช่ Tequipment

สินค้าในชุดแต่ง Tequipment สำหรับปอร์เช่ทุกรุ่นได้รับการพัฒนา การทดสอบ และวางเกณฑ์ไว้ให้เหมาะสมกับรถปอร์เช่ทั้งคัน ออกแบบและพัฒนาจากวิศวกรของปอร์เช่ พร้อมด้วยนักออกแบบจากปอร์เช่ ซึ่งเป็นทีมเดียวกันกับที่สร้างรถของคุณ อุปกรณ์ชุดแต่ง Tequipment สามารถติดตั้งได้หลังซื้อรถหรือหลังเป็นเจ้าของรถแล้ว ปอร์เช่ขอแนะนำให้ใช้อะไหล่แท้จากปอร์เช่ และอุปกรณ์ Tequipment ในการตกแต่งรถยนต์ปอร์เช่ของคุณ ไม่ใช่เพียงแค่คุณภาพที่เหนือกว่า หรือการออกแบบและฟังก์ชั่นการทำงานที่ลงตัวกว่าเท่านั้น แต่รวมถึงเรื่องของการรับประกันจากโรงงานด้วยเช่นกัน  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ