Toyo Tires เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแนะนำยาง 5 รุ่น บุกตลาดรถยนต์ไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Toyo Tires เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแนะนำยาง 5 รุ่น บุกตลาดรถยนต์ไทย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 July 2556

บริษัท Toyo Tires (ประเทศไทย) จำกัด (ทีทีที) นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่นให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบ สอดคล้องกับกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายทั่วโลกของโตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ สะท้อนความเชื่อมั่นต่อประเทศไทยในฐานะเป็นตลาดที่สำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีทีทีพร้อมรุกสร้างแบรนด์โตโย ไทร์ ด้วยยางรถยนต์สมรรถนะสูง 5 รุ่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ชูจุดขายเทคโนโลยีวิศวกรรมชั้นสูงจากญี่ปุ่น พร้อมความแข็งแกร่งด้านการตลาดและการขาย โดยมีเป้าหมายเพิ่มตัวแทนจำหน่ายอีกเท่าตัวจากที่มีอยู่เดิม 250 รายเป็น 500 รายในปี 2558

ทีทีที เริ่มเปิดดำเนินงานในประเทศไทยเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2556 ในฐานะบริษัทลูกของบริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ด้วยทุนชำระแล้ว 100 ล้านบาท โดยวางแผนป้อนยางรถยนต์สู่ตลาดในเอเชียให้ได้ 12.5 ล้านเส้น ภายในปี 2558 ทีทีทีจะดูแลด้านการบริหารการตลาด การขาย และการสนับสนุนกลยุทธ์ทางธุรกิจให้แก่ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์โตโย ไทร์ ด้วยทีมบริหารมืออาชีพและพนักงานที่ให้ความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า การตั้งบริษัททีทีทีในประเทศไทยนอกจากเป็นการขยายธุรกิจยางรถยนต์อย่างเต็มตัวของบริษัทโตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ ยังเป็นก้าวสำคัญต่อกลยุทธ์การเติบโตในเอเชียของบริษัทฯ อีกด้วย

“การตั้งบริษัททีทีทีในประเทศไทยสอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด เราตั้งใจจะสร้างการรับรู้ในแง่การตลาด การเติบโตด้านยอดขาย และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ทั้งยังมุ่งมั่นจะสนับสนุนการเติบโตและความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมรถยนต์และยางรถยนต์ในประเทศไทย” นายคันจิ คะไซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ในประเทศไทย Toyo Tires วางตำแหน่งและภาพลักษณ์ของแบรนด์ยางรถยนต์ด้วย “เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น” ซึ่งมีจุดเด่น “T-Mode technology” มีการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ที่จำลองทุกสภาพการขับขี่เพื่อให้ยางรถยนต์ Toyo Tires มีประสิทธิภาพสูงสุด แบบจำลองคอมพิวเตอร์นี้ช่วยปรับปรุงและพัฒนาสมรรถนะยางในการยึดเกาะถนน ให้มีเสถียรภาพในการเลี้ยว ทนต่อการสึกหรอ และลดเสียงที่เกิดจากหน้ายางขณะสัมผัสพื้นถนน ทำให้ได้ยางรถยนต์ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดบนท้องถนน

“T-Mode technology มอบสมรรถนะสูงสุดให้กับรถทุกประเภทตั้งแต่รถสปอร์ต รถซีดาน รถเอสยูวี รถปิคอัพ ไปถึงรถยนต์นั่งขนาดกลางและเล็ก” นายสุตถิพล ลีนะวัต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Toyo Tires ที่มี T-Mode technology โดดเด่นในยางรถยนต์ 5 รุ่น ได้แก่ Proxes T1 Sport, Proxes ST2, Proxes C1S, Proxes T1R และ TOYO DRB โดยสี่แบบแรกเป็นยางในตระกูล Proxes ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องสมรรถนะสูงในการขับขี่และคุณภาพที่เหนือชั้น

รุ่น Proxes T1 Sport ออกแบบมาสำหรับใช้ในรถยุโรป ซึ่งให้สมรรถนะและความนุ่มนวลในการขับขี่สูง ส่วนรุ่น Proxes ST2 และรุ่น Proxes C1S ยอดเยี่ยมในด้านความนุ่มนวลและเหมาะสำหรับรถเอสยูวีและรถซีดานขนาดใหญ่ตามลำดับ ลูกค้าที่ชื่นชอบยานยนต์ประเภทสปอร์ตซึ่งเน้นสมรรถนะสูงจะประทับใจกับยางรุ่น Proxes T1R และรุ่น TOYO DRB ที่ให้สมรรถนะในการขับขี่แบบสปอร์ต แต่ยังคงความสมดุลไว้ซึ่งความนุ่มนวลยามขับขี่

Toyo Tires ตระหนักถึงความสำคัญของประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง เพราะประเทศไทยนับเป็นตลาดรถยนต์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นตลาดรถยนต์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 13 ของโลก มียอดขายรถยนต์ทั่วประเทศกว่า 1.4 ล้านคัน ในปี 2555 ซึ่งทำให้ไทยเป็นตลาดกลยุทธ์สำหรับภูมิภาคนี้

Toyo-Tires-TH-Launch_10

ในปีนี้ ทีทีที ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านยางรถยนต์อย่างเป็นทางการในการแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต นายสุตถิพล กล่าวว่า ทีทีทีจะจัดโตโย ไทร์ โรดโชว์ ใน 12 จังหวัดหลักในแต่ละภาคทั่วประเทศเพื่อช่วยเพิ่มยอดขายของตัวแทนจำหน่าย และขณะเดียวกันช่วยให้แบรนด์โตโย ไทร์เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มผู้ใช้รถ

Toyo-Tires-TH-Launch_04

นอกจากนี้ Toyo Tires ยังจัดทำโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ในชื่อเรื่อง “ Toyo Tires เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น” เริ่มออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้ โฆษณาชุดนี้สะท้อนถึงคุณภาพชั้นนำของผลิตภัณฑ์ยาง Toyo Tires อันเป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ซึ่งต้องใช้ความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมขั้นสูงในการสร้างสรรค์เพื่อให้ได้ยางรถยนต์ที่เน้นความปลอดภัยบนท้องถนน

“นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับทีทีทีในประเทศไทยที่จะได้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างทีทีทีและพันธมิตรทางธุรกิจ และเรายังจะให้การสนับสนุนเพื่อเพิ่มยอดขายของตัวแทนจำหน่ายและส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ผู้บริโภคชาวไทย” นายสุตถิพล กล่าว

Toyo-Tires-TH-Launch_19

สำหรับราคาคร่าวๆ

รุ่น T1R เริ่มต้นที่ราว 3,000 บาท ไปจนถึง 23,000 บาท

รุ่น T1 Sport เริ่มต้น 4,000 บาท ไปจนถึงราคาประมาณ 20,000 บาท

รุ่น DRB เริ่มต้นที่ราคาประมาณ 3,000 บาท ไปจนถึงราคาประมาณ 10,000 บาท

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/Toyo-Tires-TH-launch/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ