ชมกันชัดๆ W Motors Lykan Hypersport ซูเปอร์คาร์ตะวันออกกลาง ค่าตัว 3.4 ล้านเหรีญฯ Share this

ชมกันชัดๆ W Motors Lykan Hypersport ซูเปอร์คาร์ตะวันออกกลาง ค่าตัว 3.4 ล้านเหรีญฯ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 July 2556

กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์คาร์ที่มีค่าตัวแพงที่สุดและหายากที่สุดในโลกเวลานี้ สำหรับ W Motors Lykan Hypersport ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยค่าตัวออกมาแล้ว เคาะอยู่ที่ 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แถมยังผลิตจำนวนจำกัดเพียง 7 คันเท่านั้น

ไฮไลท์ของซูเปอร์คาร์จากดินแดนทะเลทรายคือประตูที่เปิดออกไปทางท้ายรถ มีลักษณะคล้ายกับ Rolls-Royce Phantom Coupe แต่ Lykan Hypersport มีองศาที่แปลกตาและดูหวือหวากว่ามาก

W Motors ยืนยันด้วยว่าซูเปอร์คาร์รุ่นนี้จะออกโชว์ตัวในฐานะรถโปรดักชั่นเป็นครั้งแรกที่งานดูไบ มอเตอร์โชว์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากเคยอวดโฉมรถต้นแบบไปแล้วที่งานกาตาร์ มอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Lykan Hypersport จะมาพร้อมกับสองเวอร์ชั่น คือ Lykan Hypersport คันที่เห็นในภาพและ Lykan Supersport ที่มีความดุดันน้อยกว่า ทั้งสองรุ่นจะใช้เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 6 สูบนอนของ RUF สำนักแต่งคู่บุญของค่าย Porsche มีพละกำลังราว 750 แรงม้า อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.อยู่ที่ 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุดทำได้ถึง 394 กม./ชม.

หากหลายคนคิดว่าค่าตัว 3.4 ล้านเหรียญฯดูไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย แต่ขอบอกว่า มีมหาเศรษฐีให้ความสนใจจับจองกันแล้ว ถ้าหาก Lykan Hypersport ประสบความสำเร็จ คาดว่าจะมีรุ่นใหม่ตามมาอีกแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ