จีเอ็มแต่งตั้งรองประธานฝ่ายเครื่องยนต์โลก Share this

จีเอ็มแต่งตั้งรองประธานฝ่ายเครื่องยนต์โลก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 August 2556

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประกาศแต่งตั้งสตีฟ คีเฟอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายเพาเวอร์เทรน ระดับโลก มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2556 นี้

หลังจากดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสของจีเอ็ม และประธานกรรมการระบบเพาเวอร์เทรนของเดลฟายตั้งแต่ปี 2554 และสั่งสมความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเครื่องยนต์และความรู้ในธุรกิจยานยนต์ระดับโลก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารวัย 50 ปี เข้ารับตำแหน่งล่าสุดดังกล่าว

GM_Steven Kiefer

“ในขณะที่จีเอ็ม กำลังพัฒนาเครื่องยนต์และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน รวมถึงนวัตกรรมออกสู่ตลาด สตีฟ จะใช้ประสบการณ์การบริหารงานลูกค้า ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค และความเป็นผู้นำช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ทีมเพาเวอร์เทรนระดับโลกของเรา” แมรี่ บาร์รา รองประธานอำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ จัดซื้อและห่วงโซ่อุปทานระดับโลกของจีเอ็ม กล่าว

ทั้งนี้ คีเฟอร์จะรับผิดชอบในการดำเนินงานด้านวิศวกรรมเครื่องยนต์ของจีเอ็ม ระดับโลก รายงานตรงต่อแมรี่ บาร์รา ขณะที่จิม แลนซอน รองประธานฝ่ายระบบส่งกำลัง เพาเวอร์เทรน ยังคงรับหน้าที่พัฒนาระบบส่งกำลังและวิศวกรรมต่อไป โดยจะรายงานตรงต่อคีเฟอร์

คีเฟอร์ ผู้ซึ่งเป็นชาวรัฐมิชิแกนโดยกำเนิด จะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของจีเอ็ม เพาเวอร์เทรน ในพอนทิแอค เขาจะมีบทบาทการเป็นตัวแทนของจีเอ็ม ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อการกุศลและเพื่อสังคมในดีทรอยท์ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ