ฮุนไดคัดตัวแทนประเทศไทยลงแข่ง “10th World Skill Olympic 2013” Share this

ฮุนไดคัดตัวแทนประเทศไทยลงแข่ง “10th World Skill Olympic 2013”

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 August 2556

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมสอบแข่งขันวัดระดับทักษะความรู้ความสามารถให้กับเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการบริการ และพนักงานช่างของผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศภายใต้ชื่อ “Hyundai Service Technical Skill Contest” เมื่อวันที่ 3- 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านการบริการและประเมินผลความรู้ความสามารถของพนักงาน เพื่อรองรับมาตรฐานและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

DSC_0047 IMG_0699 DSC_0119

พนักงานจะต้องทำการทดสอบทักษะในด้านต่างๆทั้งแบบข้อเขียนและภาคปฏิบัติ เพื่อวัดระดับความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์และแก้ปัญหา ความสามารถในการใช้เครื่องมือได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ  รวมถึงขั้นตอนการให้บริการลูกค้า การแนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

ผู้เข้าแข่งขันที่ทำคะแนนรวมได้สูงสุด 3 อันดับแรกจะได้รับโล่เกียรติยศพร้อมเงินรางวัลมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท นอกจากนี้ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขัน จะได้รับเกียรติเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งขันการวัดระดับทักษะความรู้ความสามารถพนักงานช่าง ของผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดทั่วโลก ที่จัดขึ้นโดยบริษัท ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ประเทศเกาหลี กับกิจกรรม “10th World Skill Olympic 2013”

สำนักงานใหญ่ฮุนได ประเทศเกาหลีได้ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ  ให้มีความรู้ความสามารถอยู่ในระดับมาตรฐานสากล สมกับเป็นแบรนด์ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกธุรกิจยานยนต์ตามนโยบายของ ฮุนได ต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ