เปิดสเป็ก Porsche 911 GT3 Cup รถแข่งรายการ Porsche Carrera Cup Asia Share this

เปิดสเป็ก Porsche 911 GT3 Cup รถแข่งรายการ Porsche Carrera Cup Asia

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 August 2556

แข่งแกร่งขึ้น กว้างขึ้น และเร็วขึ้น นี่คือนิยามใหม่ของรถแข่ง Porsche 911 GT3 Cup รถแข่งที่ขายดีที่สุดในโลกที่เปิดตัวเมื่อปี 2010 ด้วยการนำเอาแนวคิดและหลักการของการใช้วัสดุน้ำหนักเบาของ 911 GT3 RS มาใช้และได้ปรับปรุงพัฒนาให้เหมาะกับหลักอากาศพลศาสตร์ตามแบบฉบับรถแข่งมากขึ้น ลิ้นสปอร์ยเลอร์หน้าต่ำลง 15 มิลลิเมตร ทำให้เกิดแรงกดมากขึ้น แรงกดทางด้านหลังเพิ่มขึ้นด้วยปีกหลังที่กว้างขึ้นจาก 1.46 เมตรไปเป็น 1.70 เมตรอีกด้วย

เครื่องยนต์ยกมาจาก 911 GT3 RS เช่นกัน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตร 6 สูบ ปรับจูนให้มีแรงม้าเพิ่มขึ้นมากกว่ารุ่นเดิม 30 แรงม้า เป็น 450 แรงม้าและมีรอบเครื่องยนต์สูงสุดที่ 8,500 รอบต่อนาที

ท่อไอเสียของรถแข่งคันนี้มีจุดเด่นด้วยการติดตั้งเครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยามาด้วย คลัชผลิตจาก ZF Friedrichshafen AG ผู้เชี่ยวชาญการผลิตคลัทรถแข่ง ระบบส่งกำลัง 6 จังหวะมาพร้อมด้วย limited slip differential ขับเคลื่อนล้อหลัง

Porsche 911 GT3 Cup_1

ด้วยตัวรถที่กว้างขึ้นจากรถรุ่นมาตราฐานถึง 44 มิลลิเมตรทำให้สามารถติดตั้งยางที่กว้างขึ้น ด้านหน้าจะมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ 3 ชิ้นน้ำหนักเบาขนาด 9.5 J x 18 (รุ่นที่แล้วขนาด 9 J x 18) ล้ออัลลอยด์น้ำหนักเบาแบบชิ้นเดียวทางด้านหลังกว้างขึ้นอีกหนึ่งนิ้วเป็น 12 J x 18

บาร์ป้องกันทางด้านหน้าและหลังในตอนนี้สามารถปรับได้ 7 ระดับสร้างความแม่นยำให้กับรถมากขึ้น ความกว้าง ความสูงของตัวรถ และปีกหลังสามารถปรับได้ตามความต้องการภายใต้เงื่อนไขของการแข่งขันอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ