เรนเจอร์ดันยอดจำหน่ายฟอร์ดไทยโตต่อเนื่อง Share this

เรนเจอร์ดันยอดจำหน่ายฟอร์ดไทยโตต่อเนื่อง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 August 2556

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยยอดจำหน่ายปลีกในเดือนกรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา ว่ามีจำนวนยอดจำหน่ายทั้งสิ้น 3.728 คัน ทำให้ในช่วง 7 เดือนแรกของปีนี้ ฟอร์ดมียอดจำหน่ายรถในประเทศไทยรวมทั้งสิ้น 31,150 คัน เติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา 15%

All-New Ranger for Sales Release2

ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า แม้ว่าอุตสาหกรรมยานยนต์จะเริ่มชะลอตัวลงจากช่วงครึ่งแรกของปีก็ตาม แต่ก็พบว่าลูกค้าของฟอร์ดยังเข้ามาที่โชว์รูมเพื่อเลือกชมสินค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

“ดังนั้น เราจึงมีอัตราการเติบโตอยู่ในระดับที่ดีกว่าอุตสาหกรรมโดยรวม นอกจากนี้ ลูกค้าที่แวะเข้ามาที่โชว์รูมของเรายังได้พบกับข้อเสนอเร้าใจมากมายสำหรับรถฟอร์ดทุกรุ่นด้วย”

เรนเจอร์ ใหม่ ยังสินค้าขายดีที่สุดและช่วยผลักดันยอดขายรวมของบริษัทให้เติบโตขึ้นอีกในปีนี้ สำหรับยอดขายเรนเจอร์ ใหม่ ในเดือนกรกฎาคม อยู่ที่ 2,078 คัน ส่งผลให้ตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน รถกระบะสุดเท่จากฟอร์ดมียอดขายรวม 15,423 คัน เพิ่มขึ้น 45 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

All-New Ranger for Sales Release1

ด้านฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ทั้งรุ่น 2.0 ลิตร และ 1.6 ลิตร เป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่ลูกค้าให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มียอดขายในเดือนกรกฎาคมที่ 388 คัน และมียอดขายรวมในช่วง 7 เดือนแรกของปีที่ 3,748 คัน เพิ่มขึ้นถึง 186 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับยอดขายรถฟอร์ด โฟกัส รุ่นก่อนหน้า

สำหรับ ฟอร์ด เฟียสต้า ทำยอดขายได้ในระดับที่แข็งแกร่งเช่นกัน ด้วยยอดค้าปลีก 1,192 คันในเดือนกรกฎาคม เฟียสต้ายังเป็นรถยนต์นั่งแบบแฮทช์แบคที่มียอดขายสูงสุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน โดยครองส่วนแบ่งยอดขายในเดือนกรกฎาคมได้ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ในกลุ่มรถยนต์นั่งแบบแฮทช์แบค 5 ประตู

ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน ฟอร์ด เฟียสต้า มียอดขายที่ 11,397 คัน และยังคงเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีการแข่งขันสูงมาก

บริษัทก็ยังคงยึดมั่นในการทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการของฟอร์ดได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยฟอร์ดทำงานได้ตามเป้าหมายที่วางแผนไว้ว่าจะเพิ่มจำนวนผู้จำหน่ายฟอร์ดเป็น 140 แห่งทั่วประเทศ ภายในสิ้นปีนี้

ฟอร์ด ประเทศไทยเตรียมตัวที่จะจัดงานแถลงข่าว “แกะกล่องเปิดประสบการณ์ใหม่ พบความทันสมัย และการบริการที่ล้ำไปอีกขั้น”  เปิดตัวโชว์รูมแนวคิดใหม่ พร้อมนำเสนอวิสัยทัศน์และภาพรวมของ ฟอร์ด ประเทศไทย รายละเอียดคอนเซ็ปต์โชว์รูมใหม่ Brand@Retail II และความคืบหน้า รวมถึงกลยุทธ์การบริการหลังการขาย ในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้

แล้วมาติดตามกันอีกที ว่าฟอร์ด ประเทศไทย จะทำอะไรสนุก ๆ กันมากขึ้นในช่วงต่อจากนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ