เริ่มแล้ว Subaru Thailand Palm Challenge 2013 “Hold it, Win it” แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 6 Share this

เริ่มแล้ว Subaru Thailand Palm Challenge 2013 “Hold it, Win it” แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 6

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 August 2556

เริ่มแล้ววันนี้ กับงาน แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 6 หรือ Subaru Thailand Palm Challenge 2013 “Hold it, Win it” เพื่อค้นหา 10 สุดยอดตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ MediaCorp Subaru Challenge – The Asian Face-Off 2013 ที่ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับตัวแทนอีก 9 ประเทศ ระหว่างวันที่ 25-30 ตุลาคมนี้ชิงรางวัลใหญ่รถยนต์ Subaru XV 2.0i Premium ราคา 1.35 ล้านบาท

2013-Subaru-Palm-Challenge_48

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า แนวคิดในการจัดกิจกรรมแตะรถ ชิงรถนั้น เนื่องจากเล็งเห็นว่าการแข่งขันดังกล่าวจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันมีสมาธิ มีความพยายามและความอดทนสูง ประกอบกับสภาพร่างกายและจิตใจต้องพร้อมรับสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา รวมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่ซูบารุก็มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา สร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ให้มีศักยภาพที่โดดเด่น เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นที่ยอมรับและเข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกระดับ

2013-Subaru-Palm-Challenge_57

สำหรับผู้ชนะ 10 คนนอกจากจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์แล้ว ยังได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์, พ๊อกเกตมันนี่, พร้อมโรงแรมที่พักฟรีตลอดการแข่งขัน ซึ่งบริษัทฯ หวังว่าตัวแทนจากประเทศไทยจะผ่านบททดสอบและแตะรถยนต์ซูบารุได้นานที่สุดในการแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

2013-Subaru-Palm-Challenge_55

อย่างไรก็ตามการแข่งขันในรายการ MediaCorp Subaru Challenge - The Asian Face-Off 2012 ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปีที่ผ่านมา ปรากฎว่านายสมัชญ์ เทพเสน ตัวแทนจากประเทศไทยเพียงคนเดียวที่สามารถยืนหยัดและทำสถิติแตะรถยนต์ซูบารุได้นานที่สุดตลอดระยะเวลาการแข่งขัน 3 วัน 3 คืนเต็ม จนได้อันดับที่ 3 จากผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 400 คน โดยใช้เวลาในการแตะรถนานถึง 76 ชั่วโมง 9 นาที 20 วินาที

2013-Subaru-Palm-Challenge_49

ทางเราขอเอาใจช่วยกับผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน และอีก 10 คนที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งที่สิงคโปร์ ขอให้ได้ รถ Subaru XV กลับมา

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/2013-Subaru-Palm-Challenge/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ