มาฟังกัน BMW ปล่อยเสียงเครื่องยนต์ 2014 M3 ขุมพลัง 6 สูบแถวเรียง Share this

มาฟังกัน BMW ปล่อยเสียงเครื่องยนต์ 2014 M3 ขุมพลัง 6 สูบแถวเรียง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 August 2556

BMW ปล่อยวีดีโอโชว์เสียงเครื่องยนต์ของรถสมรรถนะสูง 2014 M3 และ M4 Coupe ซึ่งจะใช้เครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงบล็อกใหม่ล่าสุด

คลิปสั้นๆชุดนี้ทำให้เราได้ยินเสียงคำรามของขุมพลังรหัส S55 บล็อก 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ซึ่งคาดว่าจะมีพละกำลังอยู่ที่ราว 450 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตันเมตร อัตราเร่งเร้าใจทีเดียว 0-100 กม./ชม.ที่ 4.2 วินาที ความเร็วสูงสุดล็อกเพื่อความปลอดภัยที่ 250 กม./ชม.

เมื่อเดือนที่แล้ว Friedrich Nitschke กรรมการบริหารของ BMW M Performance Automobiles แย้มว่า M3 และ M4 Coupe อาจเปิดตัวจริงที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2014 ต้นปีหน้า แต่อาจส่งรถต้นแบบออกโชว์ตัวที่ Pebble Beach Concours d’Elegance ช่วงสุดสัปดาห์นี้ก่อน

คาดว่ารถทั้งสองคันจะมาพร้อมฝากระโปรงอลูมิเนียม (พร้อมช่องดักอากาศ) แผงหลังคาและกระโปรงท้ายทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เพียบพร้อมด้วยระบบช่วยขับขี่อย่างการควบคุมแรงบิดในโค้งและระบบป้องกันการลื่นไถลที่ได้รับการพัฒนาใหม่เอี่ยม

การติดตั้งระบบช่วยขับขี่ต่างๆ เป็นกลยุทธ์ของ BMW ซึ่งไม่ต้องการติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ เพราะจะทำให้การควบคุมแตกต่างออกไปและเพิ่มน้ำหนักตัวรถอีกถึง 80 กก.เลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ