2014 Honda Civic Tourer เผยโฉมแล้ว พร้อมเนื้อที่บรรทุกสัมภาระที่กว้างสุดในคลาส Share this

2014 Honda Civic Tourer เผยโฉมแล้ว พร้อมเนื้อที่บรรทุกสัมภาระที่กว้างสุดในคลาส

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 August 2556

Honda เผยโฉม 2014 Civic Tourer อย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนที่จะนำออกโชว์ตัวบนเวทีแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ต้นเดือนกันยายนนี้

2014 Civic Tourer พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นแฮทช์แบ็ก รูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกับรถต้นแบบที่เปิดตัวเมื่อต้นปี โดดเด่นด้วยความโฉบเฉี่ยวตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้ายรถ กรอบไฟดีไซน์สะดุดตามาพร้อมเดย์ไลท์ LED ซุ้มล้อแฝงความบึกบึนมีเส้นสายที่ไหลลื่นเข้ากับกันชนหน้า ขณะที่แผงหลังคาที่ลาดเอียงไปถึงท้ายรถดูปราดเปรียวรับกับกรอบไฟท้ายที่มีขนาดยาว

ในห้องโดยสารยังคงโครงสร้างแบบเดียวกับ Civic สเปกยุโรป ทาง Honda บอกว่าเนื้อที่ในห้องโดยสารของ 2014 Civic Tourer มีมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยอยู่ที่ 1,668 ลิตร ซึ่งเหนือกว่าคู่แข่งระดับพระกาฬอย่าง VW Golf Variant นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Magic Seats พับเบาะได้อย่างง่ายดายด้วยการเคลื่อนไหวครั้งเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/19821279921530289230.jpg

ยักษ์ญี่ปุ่นรายนี้มุ่งเน้นที่การใช้งานในห้องโดยสารอย่างมาก โดยระบุว่า 2014 Civic Tourer สามารถขนจักรยานเมาท์เทนไบค์ได้ 2 คันและกระเป๋าแซมโซไนท์ขนาดใหญ่ได้ถึง 3 ใบแบบสบายๆ

ใต้ฝากระโปรงมีเครื่องยนต์สองบล็อกให้เลือกใช้ เริ่มจากรุ่นดีเซลขนาด 1.6 i-DTEC ที่คาดว่าจะให้พละกำลัง 120 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร ส่วนรุ่นเบนซิน 1.8 i-VTEC ให้พลัง 142 แรงม้า แรงบิด 174 นิวตันเมตร

สำหรับเทคโนโลยีการขับขี่ Honda ยังติดตั้งระบบ Adaptive Damper System (ADS) ซึ่งช่วยควบคุมเสถียรภาพและความสะดวกสบาย รองรับการบรรทุกของหนักและสภาวะการขับขี่ที่แตกต่างกันอีกด้วย

2014 Honda Civic Tourer จะขึ้นสายการผลิตในประเทศอังกฤษ ก่อนทำตลาดยุโรปในช่วงต้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ