Cadillac Elmiraj รถต้นแบบรุ่นท็อปไลน์ ดีไซน์ล้ำอนาคต Share this

Cadillac Elmiraj รถต้นแบบรุ่นท็อปไลน์ ดีไซน์ล้ำอนาคต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 August 2556

Cadillac เปิดตัวรถต้นแบบรุ่นล่าสุด Elmiraj Concept ซึ่งจะถูกพัฒนาต่อยอดเป็นรถรุ่นท็อปไลน์ของแบรนด์อเมริกันรายนี้ โดยมีตัวถังขนาดใหญ่สไตล์ “แกรนคูเป้” ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก 1967 Eldorado และรถต้นแบบ Ciel

รูปลักษณ์ภายนอกสะดุดทุกสายตาด้วยกระจังหน้าไซส์ยักษ์ มีรูปทรงเหมือนโลโก้ของ Cadillac ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน ล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว ระบบเบรกสมรรถนะสูงด้วยวัสดุคาร์บอนเซรามิก

ในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้ล้ำยุค เบาะที่นั่งสุดเท่หุ้มหนังอูฐ ตกแต่งเสริมด้วยวัสดุไม้ Rosewood ประกอบด้วยมือทั้งห้องโดยสารเพื่อเน้นความประณีตสูงสุด แผงคอนโซลมีขนาดยาว ติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1025552682530450564.jpg

หากผู้โดยสารต้องการเข้าสู่เบาะที่นั่งด้านหลัง ระบบพิเศษของ Cadillac จะปรับเบาะคู่หน้าให้เลื่อนมาด้านหน้าราว 10 นิ้ว ขณะที่เบาะหลังก็จะเลื่อนเข้ามาอีก 4 นิ้วเพื่อต้อนรับผู้โดยสารเข้าสู่เบาะหลังด้วยความสะดวกสบายมากขึ้น หลังจากผู้โดยสารนั่งแล้วตัวเบาะก็จะเลื่อนกลับคืนสู่ตำแหน่งเดิมโดยอัตโนมัติ

Cadillac ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเครื่องยนต์ แต่เพียงยืนยันว่าเป็นบล็อก V8 ความจุ 4.5 ลิตร ผลิตพละกำลังราว 500 แรงม้า แรงบิด 678 นิวตันเมตร

Mark Adams ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Cadillac เผยว่า “Elmiraj สะท้อนการดีไซน์แบบโมเดิร์นและความทรงพลัง เป็นส่วนผสมของศิลปะและวิทยาศาสตร์”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/11753196301452955759.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ