Chevrolet เปิดตัวเพลง “Finds New Roads” พร้อมมิวสิควีดีโอ Share this

Chevrolet เปิดตัวเพลง “Finds New Roads” พร้อมมิวสิควีดีโอ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 15 August 2556

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าสร้างสรรค์การสื่อสารรูปแบบใหม่กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับ “Find New Roads” คำมั่นสัญญาแบรนด์ใหม่ ล่าสุดได้เปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอในชื่อ “Find New Roads” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการดำเนินงานครบรอบ 20 ปีเต็มของจีเอ็ม ในประเทศไทย เชฟโรเลต เชื่อมั่นว่าเพลงและมิวสิควีดีโอชุดนี้จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าชาวไทยทุกคน

เพลง Find New Roads แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยบอย โกสิยพงษ์ ซึงก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ

เชฟโรเลต ในหลายแคมเปญมาแล้ว โดยได้สองนักร้องชื่อดังอย่าง ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจและน้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ มาร่วมขับร้อง

มิวสิควีดีโอชุดนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างจีเอ็ม เชฟโรเลต กับคนไทยในหลายช่วงอายุ โดยมีรถเชฟโรเลต หลายรุ่นทั้งแคปติวา ครูซ โซนิค เทรลเบลเซอร์ และซาฟิร่า ซึ่งเป็นรถรุ่นแรกของเชฟโรเลต ในประเทศไทยปรากฏโฉมอยู่ในมิวสิควีดีโอ

“คุณตู่ ภพธร เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีพลัง มีความมั่นใจและเชื่อมั่นในความสามารถของตนเองในการก้าวสู่เป้าหมายในชีวิต เขายังเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์และมีความมุ่งมั่นสูง ขณะที่คุณน้อยเป็นนักร้องและนักดนตรีชื่อดังซึ่งมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง เขามีบุคลิกที่โดดเด่นท่ามกลางกลุ่มคนทั่วไปซึ่งเหมือนกับรถเชฟโรเลต ที่โดดเด่นสะดุดตา” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ด้วยเนื้อหาที่ให้กำลังใจ ขับร้องโดยนักร้องที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพลง Find New Roads ถือเป็นของขวัญที่เรามอบให้แก่ลูกค้าซึ่งให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีเสมอมา”

เนื้อร้องของเพลงนี้แต่งขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนให้ผู้ฟังได้เดินตามหาความฝันใหม่ในชีวิต โดยเฉพาะเนื้อหาที่ว่า “You can't start the next chapter of life if you keep reading the last one” หรือ “คุณไม่สามารถเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตได้ หากยังพะวงถึงเรื่องเก่าๆ”

อีกหนึ่งท่อนของเนื้อเพลงนี้ยังกระตุ้นให้เปิดประสบการณ์ใหม่และมองหาเส้นทางใหม่ในชีวิต “ชีวิตในแง่มุมใหม่ อีกมากมายในโลกที่แสนกว้างใหญ่ จะใกล้หรือไกลคงมองไม่เห็นมันได้ ถ้าไม่ยอมออกไปเสียที”

ทั้งเนื้อเพลิงและมิวสิควีดีโอของเพลงนี้สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาใหม่ของเชฟโรเลต

“Find New Roads” ที่เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นในการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ซึ่งฝังอยู่ในดีเอ็นเอของเชฟโรเลต ตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ และพร้อมเดินหน้าต่อไปในทุกการดำเนินงานของเชฟโรเลต ในอนาคต

“Find New Roads” ไม่ใช่แคมเปญโฆษณา หากเป็นคำสัญญาในแบรนด์ ซึ่งจะขับเคลื่อนทุกมิติของเชฟโรเลต ตั้งแต่การออกแบบ การพัฒนาวิศวกรรมไปจนถึงการตลาดและการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วโลก “Find New Roads” ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นการสื่อสารหนึ่งเดียวต่อกลุ่มเป้าหมายในระดับโลกไม่ว่าจะมีภาษาและวัฒนธรรมใดก็ตาม ที่ผ่านมามีการสำรวจและจัดทำการสนทนากลุ่มในหลากหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมาก

เพลงนี้จะได้รับการเผยแพร่ในหน้าเพจเฟซบุ๊คของเชฟโรเลต ประเทศไทย รวมถึงทางโทรทัศน์และสถานีวิทยุ และช่องทางเลิฟอิส (LOVEis) นอกจากนี้ บางส่วนของเนื้อเพลงและมิวสิควีดีโอยังอาจถูกนำมาใช้ในแคมเปญการตลาดเพื่อเน้นย้ำให้เห็นถึงคำสัญญา “Find New Roads” อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ