Citroen C-Elysee WTCC เริ่มทดสอบสมรรถนะโดยเซบาสเตียน โล๊บและอิวาน มุลเลอร์ Share this

Citroen C-Elysee WTCC เริ่มทดสอบสมรรถนะโดยเซบาสเตียน โล๊บและอิวาน มุลเลอร์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 August 2556

ทีมแข่ง Citroen WTCC เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากในฤดูกาลหน้า เนื่องจากได้เซบาสเตียน โล๊บ แชมป์โลกแรลลี่ 9 สมัยซ้อนมาเป็นนักขับให้ โดยล่าสุด นักแข่งชาวฝรั่งเศสผู้นี้ได้เริ่มทดสอบสมรรถนะแล้ว

คลิปวีดีโอชุดล่าสุดนี้เผยให้เห็นโล๊บ ทำการทดสอบสมรรถนะของรถแข่ง C-Elysee WTCC ในสนาม Paul Ricard Circuit ประเทศฝรั่งเศส โดยรถแข่งคันนี้จะออกโชว์ตัวครั้งแรกที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ต้นเดือนหน้า ก่อนที่จะประลองความเร็วในการแข่งขัน WTCC ฤดูกาล 2014 เป็นต้นไป

ตัวรถ C-Elysée WTCC สะดุดตาด้วยสไตล์เตี้ยติดพื้นและสวมบอดี้คิทดุดันรอบคัน ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน ซุ้มล้อขนาดใหญ่ ดิฟฟิสเซอร์และปีกสปอยเลอร์ไซส์ยักษ์สร้างแรงกดท้ายในช่วงความเร็วสูง

ขุมพลังขับเคลื่อนจะใช้บล็อก 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ให้พละกำลัง 380 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีเควนเชียลแบบ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้าพร้อมเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป

นอกจากโล๊บแล้ว ทีมแข่ง Citroen WTCC ยังได้อิวาน มุลเลอร์ อดีตแชมป์สองสมัยที่เคยขับให้ทีม Chevrolet Cruze WTCC มาขับให้ด้วย โดยมุลเลอร์เผยว่ารถแข่งคันนี้ “เบากว่า มีพลังมากกว่าและมีประสิทธิภาพเหนือกว่ารถแข่งทุกคันที่เขาเคยขับมา”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ