Ford S-MAX Concept ว่าทีรถเอ็มพีวีเจนเนอเรชั่นใหม่ Share this

Ford S-MAX Concept ว่าทีรถเอ็มพีวีเจนเนอเรชั่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 August 2556

Ford โชว์โฉม S-MAX Concept รถเอ็มพีวีต้นแบบที่จะถูกพัฒนาต่อยอดเป็นรุ่นโปรดักชั่นในอนาคตอันใกล้ โดยเตรียมนำตัวจริงจัดแสดงบนเวทีที่แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

S-MAX เจนเนอเรชั่นแรกเปิดตัวออกทำตลาดตั้งแต่ปี 2006 ถึงเวลาที่จะเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นภายในปีหน้า สำหรับรุ่นต้นแบบคันนี้เผยให้เห็นรูปลักษณ์ที่ดูปราดเปรียวขึ้น มาพร้อมกับเอกลักษณ์การออกแบบคล้ายกับ Fusion และ Fiesta โฉมไมเนอร์เชนจ์ โดยเฉพาะกระจังหน้าสไตล์ Aston Martin

สไตล์ตัวถังของ S-MAX ค่อนข้างสปอร์ตด้วยเส้นสายหลังคาที่ลาดเอียง ซุ้มล้อบึกบึน ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ สปอยเลอร์บนหลังคาและการตกแต่งด้วยเมทัลลิก

ในห้องโดยสารเป็นแบบสี่ที่นั่งซึ่งสามารถพับให้แบนราบได้เพื่อเพิ่มเนื้อที่บรรทุกสัมภาระ Ford ใช้การตกแต่งในห้องโดยสารที่เรียกว่าหนังแบบ ultra-soft มีลักษณะสปอร์ตคล้ายคาร์บอนไฟเบอร์และให้ความหรูหราแบบหนังแท้

นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบ Ford Sync ที่สามารถตรวจวัดสุขภาพของผู้โดยสารได้โดยเฉพาะระดับน้ำตาลในเลือดและอัตราชีพจรโดยใช้เซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่ในเบาะที่นั่ง

ใต้ฝากระโปรงเป็นเครื่องยนต์ EcoBoost 1.5 ลิตร ซึ่งจะถูกใช้ใน 2014 Fusion เป็นครั้งแรก ให้พละกำลังสูงสุด 178 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตันเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ