หน้าตาโหด Kia อวดโฉม “Niro” รถครอสโอเวอร์คู่แข่ง Nissan Juke Share this

หน้าตาโหด Kia อวดโฉม “Niro” รถครอสโอเวอร์คู่แข่ง Nissan Juke

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 August 2556

Kia ปล่อยภาพชุดแรกของ Niro รถต้นแบบรุ่นล่าสุด ซึ่งจะเป็นว่าที่รถครอสโอเวอร์ขนาดคอมแพกต์ออกทำตลาดแข่งกับ Nissan Juke ในอีกไม่ช้า

Niro มาพร้อมกับรูปทรงที่ดุดัน กระจังหน้าโดดเด่นด้วยเฉดสีเขียว พร้อมแผงไฟ LED ดึงดูดสายตา โดยKia ระบุว่า “Niro สะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์ของรถบีเซกเมนท์ในอนาคตที่พร้อมตอบสนองการใช้งานในเมืองด้วยสไตล์ที่แตกต่าง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังนวัตกรรมใหม่”

ตัวถังใช้วัสดุหลากหลายรูปแบบ โดยมีสแตนเลสเข้ามาเป็นส่วนประกอบเพื่อลดน้ำหนักด้วยโดยเฉพาะแผงหลังคาที่ตัดสายตากับตัวถังสีดำและเฉดสีเขียวในบางจุด ประตูเปิดแบบปีกนกทำให้ดูน่าเกรงขามยิ่งขึ้น แต่ไม่มีทางที่ประตูเช่นนี้จะถูกผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่นอย่างแน่นอน

สไตล์ตัวถังของ Niro ได้รับการพัฒนาโดยดีไซน์สตูดิโอของ Kia ในเมืองแฟรงเฟิร์ต ภายใต้การกำกับดูแลของ Gregory Guillaume หัวหน้าทีมดีไซน์ของ Kia Europe

ภายในห้องโดยสารดูล้ำยุคผสมผสานความสปอร์ต พวงมาลัยตัดตรงพร้อมแป้น paddle shift เบาะที่นั่งกลมกลืนเป็นชิ้นเดียวกับคอนโซลกลาง

Kia Niro ได้รับการพัฒนามาเพื่อตลาดยุโรปโดยเฉพาะ แต่ยังไม่มีข้อมูลของขุมพลังขับเคลื่อนแต่อย่างใด แต่จากการใช้สีเขียวทั้งกระจังหน้า กระจกมองข้าง คาลิปเปอร์เบรกและจุดอื่นๆ จึงคาดการณ์ได้ว่าจะใช้ระบบไฮบริด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ