Peugeot 208 Hybrid FE แฮทช์แบ็กขุมพลังลูกผสมรุ่นต้นแบบ Share this

Peugeot 208 Hybrid FE แฮทช์แบ็กขุมพลังลูกผสมรุ่นต้นแบบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 August 2556

Peugeot เผยสองภาพแรกของรถต้นแบบ 208 Hybrid FE Concept ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้านี้

208 Hybrid FE Concept โดดเด่นด้วน้ำหนักตัวถังที่เบาเพียง 800 กก.เท่านั้น รูปลักษณ์มีความแตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ดเล็กน้อย โดยติดตั้งแผงดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศที่บั้นท้าย ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 19 นิ้ว หน้ายางค่อนข้างเล็ก กระจกมองข้างถูกแทนที่ด้วยกล้องที่จะจับภาพและแสดงผลภายในตัวรถแทน

ช่วงล่างประกอบด้วยชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสที่มีลักษณะคล้ายกับปีกนก สปริงและเหล็กกันโคลงผสมผสานกัน ส่วนระบบโมดูลไฮบริดประยุกต์ใช้จากรถแข่ง 908 Hybrid 4 Le Mans ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด สามารถโลดแล่นด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนๆได้ระยะทาง 19 กม.

มอเตอร์ไฟฟ้าจะทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ซึ่งขยายจากเครื่องยนต์สแตนดาร์ด 1.0 ลิตรเพื่อระบบเผาไหม้ที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับถูกปรับแต่งฝาสูบและเคลือบคาร์บอนเน้นความไหลลื่น ขณะที่ถังน้ำมันของเดิมถูกถอดออกแล้วติดตั้งขนาดเล็กกว่าโดยมีความจุเพียง 20 ลิตรเท่านั้น

Peugeot 208 Hybrid FE ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 8 วินาที อัตราบริโภคน้ำมันสุดยอดประหยัด 47.7 กม./ลิตร ปล่อยไอเสียต่ำเพียง 49 กรัม/กม. สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมคาดว่าจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งในไม่ช้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Peugeot-208-Hybrid-FE-Concept-1.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ