Porsche แบรนด์ที่คนอเมริกาชื่นชอบที่สุด Share this

Porsche แบรนด์ที่คนอเมริกาชื่นชอบที่สุด

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 02 August 2556

9 ปีที่ผ่านมา Porsche ได้รับการโหวตจากผู้ที่ขับรถในประเทศสหรัฐฯ ให้เป็นแบรนด์รถยนต์ที่โด่งดังที่สุด ทำการสำรวจโดย "Automotive Performance, Execution and Layout Study (APEAL)" และสถาบันวิจัยการตลาดจากแคลิฟอเนียร์ J.D. Power and Associates อีกทั้งในเดือนที่แล้วผู้ขับ Porsche ในประเทศสหรัฐฯ ต่างพากันโหวตให้แบรนด์ Porsche เป็นผู้ชนะในเรื่องของคุณภาพ "Initial Quality Study" ด้วยเช่นกัน

ในการประเมินผลของการวิจัยสำรวจ APEAL ในครั้งนี้ Cayenne ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับหนึ่งในส่วนของรถยนต์ CUV ระดับพรีเมี่ยมขนาดกลางหรือ "Midsize Premium CUV" ซึ่งถือได้ว่าเป็นการคว้าชัยถึง 3 ครั้งซ้อนเลยทีเดียว ส่วนคะแนนโหวตโดยรวมของการศึกษาวิจัยครั้งนี้ปอร์เช่ Cayenne ได้อันดับ 3 มาครองอีกด้วย Boxster ได้คะแนนมากที่สุดในคลาสรถเดียวกันโดยได้รับรางวัล "Highest Ranked Apeal" จากส่วนของรถสปอร์ตคอมแพคระดับพรีเมี่ยมหรือ "Compact Premium Sporty" มาครอง ส่วนปอร์เช่ 911 คว้าอันดับ 2 มาครองในกลุ่มของรถสปอร์ตระดับพรีเมี่ยมขนาดกลางหรือ "Midsize Premium Sporty Car" ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ 911 อีกด้วย

คะแนนรวมของการสำรวจครั้งนี้แบ่งเป็นคะแนนในส่วนต่างๆ ที่แตกต่างกันไปกว่าสิบรายการ รวมไว้ทั้งเรื่องของการขับขี่ที่มีความคล่องตัว การรักษาเสถียรภาพของรถ และความสะดวกสบายของรถ การสำรวจประจำปีครั้งนี้ได้ทำการสำรวจไปยังผู้ซื้อรถใหม่ที่แตกต่างกันถึง 230 รุ่นกว่า 83,000 ราย และเป็นรถที่ทำการจดทะเบียนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ