ข่าวลือกระหึ่ม Porsche อาจเปิดตัว 911 Blu Edition เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ข่าวลือกระหึ่ม Porsche อาจเปิดตัว 911 Blu Edition เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 August 2556

ข่าวลือของรถสปอร์ตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ Porsche ใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น เมื่อภาพแรกของ 911 Blu Edition หลุดเผยแพร่อยู่ในหลายเวบไซต์ในขณะนี้ ก่อนหน้าการเปิดตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายน

911 Blu Edition มาพร้อมกับตัวถังสีประหลาดตา โทนฟ้า Riviera Blue สลับด้วยสีแดง Guards Red หลังคาเป็นแบบเปิดประทุนฮาร์ดท็อปซึ่งมีน้ำหนักราว 22 กก.

มีรายงานถึงขุมพลังขับเคลื่อนของ 911 Blu Edition ว่าจะใช้บล็อก 3.4 ลิตรที่ถูกปรับจูนให้มีพละกำลังน้อยลงเหลือเพียง 300 แรงม้า แรงบิด 287 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ PDK ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 5.4 วินาที ความเร็วสูงสุด 266 กม./ชม.

ที่น่าสนใจก็คือเครื่องยนต์บล็อกนี้จะมาพร้อมระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติและระบบหยุดการทำงานของลูกสูบครึ่งหนึ่งขณะขับรอบเดินเบาเพื่อความประหยัดเชื้อเพลิง กระจังหน้าของ 911 Blu Edition ยังสามารถเปิด-ปิดได้เพื่อเพิ่มความลู่ลมและยังติดตั้งระบบคืนพลังงานขณะเบรกเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอีกด้วย

อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยของ 911 Blu Edition จะอยู่ที่ 15.6 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสีย 152 กรัม/กม. สนนราคาค่าตัวประมาณ 74,600 ยูโร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ