Runstop ประกาศความเป็นผู้นำตลาดเบรกรถยนต์ เตรียมเดินหน้าขยายตลาดต้อนรับ AEC Share this

Runstop ประกาศความเป็นผู้นำตลาดเบรกรถยนต์ เตรียมเดินหน้าขยายตลาดต้อนรับ AEC

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 28 August 2556

บี.เจ.มอเตอร์พาร์ท ผู้นำด้านการผลิต จำหน่าย และส่งออกจานดิสเบรก ผ้าดิสเบรก ดรัมเบรค เบรคก้ามปู และ ชุดดิสเบรคหลัง ภายใต้แบรนด์ Runstop ที่ได้รับมาตรฐาน ISO รับประกันมาตรฐานการผลิต และได้รับการรับรองจากสถาบันชิ้นส่วนยานยนต์ พร้อมเตรียมขยายตลาดในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน

Runstop-Brake-Test_20

บี.เจ.มอเตอร์พาร์ท เริ่มต้นจากการเป็นร้านขายเครื่องขนาดเล็กตั้งแต่ปี 2523 และเริ่มต้นผลิตแผ่นรองซับเบรกสำหรับรถโดยสารและรถบรรทุกในปี 2525 ในปัจจุบัน บี.เจ มอเตอร์พาร์ท ดำเนินงานทั้งผลิตจำหน่ายและส่งออกผลิตภัณฑ์ไปต่างประเทศ โดยส่งออกไปแล้วมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปิน รวมทั้งประเทศที่เน้นสินค้าที่มีคุณภาพสูง เช่น ญี่ปุ่นและฮ่องกง โดยมียอดการส่งออกเฉลี่ยอยู่ที่ 13,000,000 บาท/ปี

“เรามีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากจานดิสเบรกคุณภาพดีที่เหมาะกับ ทั้งรถบ้าน รถแข่ง รถแต่ง เรายังมี คาร์ลิปเปอร์ ทั้งรุ่น 1,2,4,6 ลูกสูบ รวมไปถึงชุดดัดแปลงดิสเบรกหลัง สำหรับรถกระบะและรถเก๋ง อีกทั้งผ้าเบรกเกรดเซรามิก เกรดพิเศษที่ทนความร้อนสูง” คุณสิริจันทร์ รัตนจิตบรรจง ผู้จัดการบริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด กล่าว

Runstop-Brake-Test_04

Runstop มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบเบรกแบบครบวงจร รวมทั้งมีบุคคลากรที่มีคุณภาพสำหรับที่ต้องการความละเอียดเป็นพิเศษ เช่น การอัพเกรดจานคู่หน้าและหลังเป็นจานขยายเจาะรู - เซาะร่องระบายความร้อน , การแต่งจานเพื่อความสวยงามเข้ากับล้อแมกซ์ , หรือเพิ่มประสิทธิภาพทั้งจานหน้าและคาร์ลิปเปอร์คู่กันเพื่อเพิ่มสมรรถนะการเบรคสูงสุด นอกจากนั้น ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเบรก Ate จากเยอรมัน อีกด้วย

Runstop-Brake-Test_02

“นอกจากนั้น เรายังมีแผนเตรียมการยกระดับคุณภาพสินค้าให้ดีกว่าเดิม รวมทั้งการเพิ่มรุ่นสินค้าเพื่อให้รองรับกับรถยนต์รุ่นใหม่และความต้องการของตลาด พร้อมกันนี้ทางบริษัทยังได้มีมีเป้าหมายที่จะขยายตลาดเข้าไปสู่ประเทศเพื่อบ้านจากการเปิดเสรีเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)” คุณสิริจันทร์ รัตนจิตบรรจง กล่าวเสริม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ