Shell Helix HX8 น้ำมันเครื่องใหม่สำหรับ Eco Car Share this

Shell Helix HX8 น้ำมันเครื่องใหม่สำหรับ Eco Car

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 20 August 2556

วันนี้ เชลล์แห่งประเทศไทย เปิดตัวน้ำมันเครื่อง Shell Helix HX8 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เพื่อตอบรับลูกค้ากลุ่ม Eco Car

Shell-Helix-HX8_17

นายทรอย แช็ปแมน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และเกาหลีใต้ กล่าวว่า "ความนิยมรถ Eco Car สูงขึ้นในช่วงไม่กี่ปี ด้วยการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง รถ Eco Car จึงเหมาะสมในการตอบโจทย์ดังกล่าว ทั้งเรื่องการประหยัดเชื้อเพลิง และความคล่องตัว ส่งผลให้ Eco Car โตขึ้นชัดเจน และคาดว่า ในปี 2558 จะมีรถ Eco Car กว่า 1.2 ล้านคัน คิดปริมาณการใช้น้ำมันเครื่อง กว่า 10 ล้านลิตรต่อปี"

Shell-Helix-HX8_20

นายแช็ปแมน กล่าวต่อว่า "เชลล์เล็งเห็นโอกาสทางการตลาด จึงคิดค้น Shell Helix HX8 0W-20 สำหรับ Eco Car โดยเฉพาะ โดยประเทศไทยเป็นแห่งแรกในโลกที่เปิดตัวน้ำมันเครื่องประเภทนี้ ซึ่ง ตัว HX8 0W-20 นี้เป็น ชนิดสังเคราะห์แท้ 100% ช่วยทำความสะอาดคราบสกปรกและตะกอนยางเหนียวในเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ"

Shell-Helix-HX8_09

Shell Helix HX8 0W-20 ได้มาตรฐาน API SN และมาตรฐาน ประหยัดน้ำมันสูงสุด ILSAC GF-5

เหมาะกับรถยนต์เบนเซินรุ่นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพด้านการประหยัดน้ำมัน เช่น Eco Car และรถรุ่นใหม่ ที่แนะนำน้ำมันเครื่องที่มีค่าความหนืด 0W-20 ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Active Cleaning ทำความสะอาดคราบสกปรกและตะกอนยางเหนียวในเครื่องยนต์

Shell-Helix-HX8_04

Shell Helix HX8 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ All Fit ให้ความคุ้มค่า 3 ข้อ

1. ขนาดบรรจุ 3 ลิตร และ 1 ลิตร/แกลลอน เพื่อการใช้น้ำมันที่คุ้มค่ากับรถ Eco Car

2. ราคาคุ้มค่า 790 บาท ต่อแกลลอน

3. การบริการ และช่องทางการขายที่ครอบคลุม โดยสามารถรับบริการได้จากศูนย์ Proserve ในสถานีน้ำมันเชลล์ กว่า 380 แห่งทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการครบวงจร A.C.T และร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องกว่า 16,000 แห่ง

Shell-Helix-HX8_02

นอกจากนี้เชลล์ ยังได้คิดค้น Shell Helix HX8 5W-40 ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เพื่อผู้ที่ต้องการอัพเกรดจากน้ำมัน กึ่งสังเคราะห์ มาเป็นสังเคราะห์แท้

ผ่านมาตรฐาน API SN, ACEA A3/B3, A3/B4, MB Approval 229.3 เหมาะกับเครื่องยนต์เบนซินรุ่นมใหม่ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Active Cleaning ทำความสะอาดคราบสกปรกและตะกอนยางเหนียวในเครื่องยนต์

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/Shell-Helix-HX8-Launch/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ