Toyo Tires รุกมอเตอร์ สปอร์ต พร้อมจับมือพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายมอบโปรโมชั่นส่วนลดเอาใจลูกค้าถึง 20 เปอร์เซ็นต์‏ Share this

Toyo Tires รุกมอเตอร์ สปอร์ต พร้อมจับมือพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายมอบโปรโมชั่นส่วนลดเอาใจลูกค้าถึง 20 เปอร์เซ็นต์‏

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 22 August 2556

โตโย ไทร์ (ทีทีที) หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยียางรถยนต์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น เดินหน้ารุกมอเตอร์สปอร์ตในช่วงครึ่งปีหลัง ทุ่ม 10 ล้านบาท เริ่มด้วยการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ประจำปี 2556 พร้อมเดินหน้าร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขาย มอบโปรโมชั่นส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โตโย ไทร์ 4 เส้นทุกรุ่น ในทุกสนามแข่งขันในประเทศตั้งแต่ 31 สิงหาคม ถึง 15 ธันวาคม ศกนี้

นายสุตถิพล ลีนะวัต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ทีทีที) กล่าวว่า “กลยุทธ์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ นอกจากทีทีที จะมุ่งสร้างการรับรู้เรื่องแบรนด์ และ การเพิ่มตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นแล้ว ทีทีทียังเดินหน้ารุกมอเตอร์ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ที่มีสมรรถนะความเร็ว แบบสปอร์ต โดยใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท

การรุกมอเตอร์ สปอร์ต ในครั้งนี้ ทีทีที ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ประจำปี 2556 พร้อมกับการใช้กลยุทธ์เชิงรุกผสานกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจในต่างจังหวัด จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดยางโตโย ไทร์ ทุกรุ่นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยส่วนลดมีมูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาท ถึง 12,000 บาท

“กิจกรรมมอเตอร์ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เป็นหนึ่งในนโยบายหลักในการสื่อสารการตลาด เพราะสะท้อนเทคโนโลยียางของโตโย ไทร์ได้อย่างชัดเจน เนื่องจากยางรถยนต์ที่นำมาใช้กับรถแข่งในรายการนี้ฯ นับได้ว่ามีสมรรถนะสูง อีกทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขาย โดยเฉพาะยางรุ่น TOYO T1R ขนาด 195/50R15 เหมาะสำหรับผู้รักความเร็วโดยเฉพาะ ด้วยหน้ายางแบบสปอร์ตหรูเหมาะสำหรับรถสปอร์ตสมรรถนะสูง ให้การควบคุมในการขับขี่ที่เป็นเลิศ เงียบ ยึดเกาะถนนได้ดีแม้ถนนที่ลื่น ช่วยทำให้การขับขี่ของคุณ สนุกขึ้น และ ประหยัดเชื้อเพลิงอีกด้วย” นายสุตถิพล ลีนะวัต กล่าว

การแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ประจำปี 2556 สนามแรกได้จัดขึ้น ที่สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ที่เริ่มแข่งไปเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และสนามที่สองจะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2556 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา, สนามที่ 3 วันที่ 19 -20 ตุลาคม 2556 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่, สนามที่ 4 วันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ, สนามที่ 5 วันที่ 5 – 7 ธันวาคม 2556 ณ สนามเซปังอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย และสนามที่ 6 วันที่ 13 – 15 ธันวาคม 2556 บางแสนไทยแลนด์สปีดเฟสติวัล จังหวัดชลบุรี

“การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายและการจัดบูธ โตโย ไทร์ ในทุกๆ สนามของการแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ได้ร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย ที่เป็นพันธมิตรรายหลักที่ได้จัดมอเตอร์ สปอร์ต ตามทุกจังหวัด เพื่อสร้างการรับรู้และเปิดโอกาสให้ผู้อุปโภคบริโภคได้สัมผัสเทคโนโลยียางรถยนต์จากญี่ปุ่นได้อย่างใกล้ชิด และยังได้ร่วมลุ้นชิงรางวัลผ่านเกมต่างๆภายในบูธ รวมถึงโปรโมชั่นมากมาย อาทิ บูธโตโย ไทร์ ของการแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2556 พบกับโปรโมชั่น ลดทันที 20 เปอร์เซ็นต์” นายสุตถิพล ลีนะวัต กล่าวปิดท้าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ