UMWS นำเข้ารถขุดตีนตะขาบ ‘Takeuchi’ จากญี่ปุ่น ชูสมรรถนะเยี่ยม ลุยตั้ง 12 ดีลเลอร์ทุกภูมิภาค Share this

UMWS นำเข้ารถขุดตีนตะขาบ ‘Takeuchi’ จากญี่ปุ่น ชูสมรรถนะเยี่ยม ลุยตั้ง 12 ดีลเลอร์ทุกภูมิภาค

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 09 August 2556

‘ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิกส์ สยาม (UMWS)’ รุกอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลรถขุดตีนตะขาบ ‘TAKEUCHI (ทาเคอูชิ)’ จากญี่ปุ่น ลุยสร้างเครือข่ายด้านการทำตลาดตั้งดีลเลอร์ 12 แห่งทั่วทุกภูมิภาคภายในสิ้นปีนี้ ก่อนวางเป้าหมาย 1 จังหวัด 1 ดีลเลอร์ รับแนวโน้มอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยหันใช้เครื่องจักรกลหนักทดแทนการใช้แรงงานคน หนุนตลาดรวมเครื่องจักรกลหนักเติบโต ประเดิมจัดงาน New Mission Big Challenge UMWS 65 Year Anniversary เปิดรถขุดตีนตะขาบ TAKEUCHI รุ่น TB 150 C ชูจุดเด่นด้านสมรรถนะของรถและบริการหลังการขายหนุนความแข็งแกร่ง จับมือสถาบันการเงินร่วมปล่อยสินเชื่อ ดาวน์ต่ำสร้างแรงจูงใจการซื้อ ตั้งเป้า 3 ปีแรก ทำยอดขาย 80 คัน พร้อมประกาศลุยตลาดอาเซียน

นายเธียรธรรม เธียรทองอินทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายหลังการขาย บริษัท ยูไนเต็ดมอร์เตอร์เวิกส์ (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ UMWS เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งเป็นเอ็กซ์คลูซีพดีลเลอร์ในการนำเข้าและทำตลาดเครื่องจักรกลหนักที่ใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้างภายใต้แบรนด์ TAKEUCHI (ทาเคอูชิ) จากประเทศญี่ปุ่น แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งแนวทางทำตลาดต่อจากนี้ บริษัทฯ จะเร่งขยายตัวแทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์ให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค รวม 12 แห่งภายในปีนี้ และมีแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยวางเป้าหมาย 1 จังหวัด 1 ดีลเลอร์ เพื่อรองรับความต้องการใช้เครื่องจักรกลหนักในอุตสาหกรรมการก่อสร้างของไทย

UMWS-Takeruchi_14

ทั้งนี้ เนื่องจาก บริษัทฯ มองว่า ความต้องการใช้เครื่องจักรกลหนักในอุตสาหกรรมจะเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มรถขุดตีนตะขาบขนาดไม่เกิน 7 ตัน ซึ่งมีสัดส่วนอยู่ในราว 25-30% ของตลาดรวมรถขุดตีนตะขาบที่คาดว่า ในปีนี้จะมีรถใหม่จำนวน 8,000 คัน โดยความต้องการที่เพิ่มขึ้นมาจากปัจจัยภาคการก่อสร้างของไทยที่ได้รับแรงกดดันจากต้นทุนค่าแรงงานเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ผู้ประกอบการและผู้รับเหมาก่อสร้างต้องพึ่งพาเครื่องจักรกลหนักในด้านงานก่อสร้างเพื่อลดภาระต้นทุนการก่อสร้างและลดระยะเวลาการก่อสร้างในแต่ละโครงการ

“เรามองว่า ความต้องการใช้รถขุดตีนตะขาบขนาดเล็กไม่เกิน 7 ตัน ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างของไทยจะเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากภาครัฐยังมีความจำเป็นต้องลงทุนก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจเพื่อรองรับการเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี 2558 ขณะที่ภาคเอกชนยังเดินหน้าลงทุนก่อสร้างโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เราจึงมั่นใจว่า การนำรถขุดตีนตะขาบแบรนด์ TAKEUCHI (ทาเคอูชิ) เข้ามาทำตลาดในไทยครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นายเธียรธรรม กล่าว

UMWS-Takeruchi_06

ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายหลังการขาย UMWS กล่าวด้วยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน New Mission Big Challenge UMWS 65 Year Anniversary เพื่อเปิดตัวรถขุดตีนตะขาบขนาด 5 ตัน ยี่ห้อ TAKEUCHI (ทาเคอูชิ) รุ่น TB150C มาเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมการก่อสร้างของไทย โดยชูจุดเด่นด้านสมรรถนะของรถที่ใช้เครื่องยนต์ยันม่าร์ขนาด 38 แรงม้า ขับเคลื่อนระบบไฮโดรลิค โดยขยับแขนกลได้ 360 องศา ที่มีความนุ่มนวล และเบาะที่นั่งผู้ขับขี่ที่ช่วยลดแรงกระแทกเช่นเดียวกับรถขุดตีนตะขาบขนาดใหญ่ พร้อมบริการหลังการขายที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและถ่ายทอดประสบการณ์การให้บริการหลังการขายให้แก่ดีลเลอร์ทุกราย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า

UMWS-Takeruchi_15

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังร่วมกับสถาบันการเงินสนับสนุนสินเชื่อดาวน์ต่ำดอกเบี้ยถูกและรับประกันคุณภาพสินค้านาน 1 ปี หรือ 2,000 ชั่วโมง เพื่อกระตุ้นการซื้อให้แก่กลุ่มลูกค้าภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างและกลุ่มผู้รับเหมา ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าภายใน 3 ปีแรกที่นำรถขุดตีนตะขาบไม่เกิน 7 ตันยี่ห้อ TAKEUCHI (ทาเคอูชิ) รุ่น TB150C เข้ามาจำหน่าย จะสามารถทำยอดขายได้ 80 คัน

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ที่มีความเข้าใจลูกค้าถึงความต้องการใช้เครื่องจักรกลหนัก เรามั่นใจว่า จะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และในอนาคต เราพร้อมที่จะใช้เครือข่ายของบริษัทฯ ที่ได้รุกทำธุรกิจในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นช่องทางขยายตลาดเครื่องจักรกลหนัก TAKEUCHI (ทาเคอูชิ) ในกลุ่มประเทศอาเซียนอีกด้วย” นายเธียรธรรม กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ