ถึงเวลาล่าฝันในสนามแข่งของสุดยอดนักบิดทั่วเอเชีย! “Shell Advance Asia Talent Cup” เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ Share this

ถึงเวลาล่าฝันในสนามแข่งของสุดยอดนักบิดทั่วเอเชีย! “Shell Advance Asia Talent Cup” เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 September 2556

เชลล์แห่งประเทศไทย ชวนนักบิดรุ่นใหม่ไฟแรง เข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกประจำปี 2556 ในการแข่งขันรายการ ‘Shell Advance Malaysian Notrcycle Grand Prix’ ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 13 ตุลาคม 2556 ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่วันนี้ - 22 กันยายน 2556 การแข่งขันรอบคัดเลือกนี้ จะเป็นการคัดเลือกสุดยอดนักแข่งรถจักรยานยนต์ของแต่ละภูมิภาค เพื่อก้าวสู่เวทีการแข่งขันระดับโลกในรายการ ‘Shell Advance Asia Talent Cup’ ในปี 2557

การแข่งขันรายการ ‘Shell Advance Asia Talent Cup’ ประจำปี 2557 จะจัดขึ้นทันทีภายหลังจบการแข่งขัน 'Shell Advance Malaysian Notrcycle Grand Prix’ ในวันที่ 13 ตุลาคม 2556 ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นบันไดให้นักบิดรุ่นใหม่ได้ก้าวสู่เวทีนักแข่งรถจักรยานยนต์ระดับโลก และเปิดตัวนักบิดรุ่นใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกเพียง 22 คนเท่านั้น ที่จะมาคว้าสิทธิ์ควบรถแข่ง ฮอนด้า เอ็นเอสเอฟ 250 อาร์ โมโต 3 (Honda NSF250R Moto3) ในการแข่งขันรายการ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เอเชีย ทาเลนท์ คัพ โดยมีกำหนดจัดขึ้นในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น มาเลเซีย และกาตาร์ ต่อหน้าผู้ชมที่เข้าชมการแข่งขัน โมโตจีพี นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันในประเทศอินเดียควบคู่กับรายการ เวิร์ล ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ และการแข่งขันสนามอื่นๆ ในประเทศอินโดนีเซียและสาธารณรัฐประชาชนจีน

Shell Advance Asia Talent Cup เวทีที่เฟ้นหาสุดยอดนักบิดรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ในเอเชีย ให้พวกเขาได้แสดงฝีไม้ลายมือให้ผู้ชมทั้งโลกได้ประจักษ์ มาเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน ‘Shell Advance Asia Talent Cup’ การแข่งขันที่เฟ้นเอานักบิดผู้มากด้วยพรสวรรค์ของแต่ละภูมิภาคมาประชันกันในสนามแข่งขันครั้งนี้

หากคุณไม่อยากพลาด และพร้อมที่จะเข้าร่วมการล่าฝันในการแข่งขัน “Shell Advance Asia Talent Cup” รีบส่งใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์ของ Shell Advance Asia Talent Cup ได้ที่ http://www.asiatalentcup.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ