เชฟโรเลตเปิดศูนย์บริการแห่งที่ 100 ในไทย Share this

เชฟโรเลตเปิดศูนย์บริการแห่งที่ 100 ในไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 September 2556

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายแห่งล่าสุดในเขตสายไหม กรุงเทพตอนเหนือ ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 100 ในประเทศไทย และเป็นศูนย์เชฟโรเลต แห่งที่ 20 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

อลัน เบทีย์ รองประธานอาวุโส เชฟโรเลต โกลเบิล มาร์ค บาร์นส์ รองประธานฝ่ายขายฯ จีเอ็ม อินเตอร์เนชันแนล โอเปอเรชันส์ และ กุสตาโว โคลอสซี่ รองประธานฝ่ายขายฯ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมแสดงความยินดีกับ ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนครยนตรการ จำกัด ในโอกาสที่ได้ร่วมดำเนินธุรกิจและเป็นผู้แทนศูนย์บริการและจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งใหม่ ในเขตสายไหม กรุงเทพฯ

ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต พระนคร ยนตรการ แห่งใหม่ สาขาสายไหมนี้ ถือเป็นศูนย์แห่งที่หกภายใต้การบริหารของกลุ่มพระนครยนตรการ ซึ่งสั่งสมประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในธุรกิจรถยนต์ร่วมกับเชฟโรเลต มายาวนานกว่า 17 ปี โดยปัจจุบัน พระนคร ยนตรการ มีศูนย์ผู้แทนจำหน่ายสี่แห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และหนึ่งสาขาในจังหวัดสระบุรี

โชว์รูมเชฟโรเลต แห่งใหม่ จะให้บริการลูกค้าในเขตสายไหม ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีการเติบโตสูงของกรุงเทพมหานคร โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพอันครบถ้วนของเชฟโรเลต ได้แก่ โคโลราโด เทรลเบลเซอร์ แคปติวา ครูซ โซนิค และสปิน

สำหรับศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต พระนคร ยนตรการ (สาขาสายไหม) ถือเป็นศูนย์บริการเชฟโรเลตในประเทศไทยแห่งที่ 100 มีพื้นที่รวมทั้งสิ้นกว่า 3.7 ไร่ มีช่องซ่อมทั้งหมด 18 ช่องซ่อม และลิฟท์ยก 10 ตัว สามารถรองรับรถของลูกค้าได้สูงสุด 30 คันต่อวัน มีพนักงานที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่รวมกว่า 45 คน โดยเป็นช่างเทคนิคฝีมือ 11 คน นอกจากนี้ ศูนย์บริการเชฟโรเลต สายไหม ยังให้บริการจำหน่ายรถเชฟโรเลต มือสองอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ