เบนซ์อมรรัชดา-ลามิน่า ร่วมจัด Capital Rhythm The Charity Concert Share this

เบนซ์อมรรัชดา-ลามิน่า ร่วมจัด Capital Rhythm The Charity Concert

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 September 2556

งานคอนเสิร์ต ป๊อด ธนชัย - แสตมป์ อภิวัชร์ ผสานงานแกลเลอรี่ เพื่อร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์ป่ากับจังหวะชีวิตของคนเมือง ตั้งเป้าระดมทุนได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 1.2 ล้านบาท สนับสนุน 4 มูลนิธิอนุรักษ์ป่าไม้ทั่วทุกภาคของประเทศไทย

บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด ผู้นำธุรกิจรถเมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองคุณภาพ พร้อมศูนย์บริการอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่าและฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์สำหรับการบรรทุกธูเล่ จากประเทศสวีเดน ในการจัดคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสนับสนุนการดูแลอนุรักษ์ป่าไม้ของประเทศไทย

โครงการสนับสนุนด้านการอนุรักษ์ป่าไม้ซึ่งทั้ง 2 บริษัทฯ ดำเนินการครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในการตามรอยพระราชดำริที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ทรงให้ความสำคัญกับป่าไม้เป็นอย่างมาก เนื่องจากป่าไม้ถือเป็นจุดรวมพลของชีวิต และถือเป็นแหล่งก่อกำเนิดที่สำคัญของทุกชีวิตในประเทศไทย ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมก็ตาม

งาน Capital Rhythm The Charity Concert ร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์ป่ากับจังหวะชีวิตของคนเมือง ซึ่งจะจัดขึ้น ณ สโมสรทหารอากาศ ห้องราชพฤกษ์ 1-2 ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2556 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ในรูปแบบของแกลเลอรี่และคอนเสิร์ตการกุศล โดยศิลปินชั้นนำ ได้แก่ ป๊อด ธนชัย อุชชิน และแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข พร้อมที่จะเปิดให้ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการมอบสิ่งดีๆ กับประเทศไทยร่วมกัน

นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ ประธานกรรมการบริหาร เบนซ์อมรรัชดา กรุ๊ป เปิดเผยว่าที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อการพัฒนาสังคมและชุมชน รวมถึงการแก้ไขความขาดแคลนในชนบทอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการต่างๆ ของบริษัท อาทิ โครงการสิ่งที่สูงกว่าเงิน โครงการบริจาคโลหิต หรือโครงการแก้ปัญหาความขาดแคลนตามโรงเรียนในชนบทอย่างยั่งยืน ตามแนวพระราชดำริ เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของป่าในฐานะของจุดกำเนิดของสรรพสิ่ง เป็นจุดสมดุลที่ก่อให้เกิดการเชื่อมโยงตั้งแต่ระดับครอบครัว สังคม ไปจนถึงประเทศชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด จะเห็นได้จากโครงการพระราชดำริหลากหลายโครงการล้วนแต่เกี่ยวข้องกับป่าไม้ทั้งสิ้น

“จากการพูดคุยกับทางลามิน่า และมีความเห็นตรงกันว่าต้องการจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อระลึกถึงความเป็น 'เรา' ซึ่งทุกคนต่างก็เป็นคนไทยเหมือนกัน และพร้อมที่จะช่วยเหลือกัน เพื่ออนาคตที่ดีของเรา ครอบครัว สังคม และประเทศชาติสืบไป สมกับที่เป็นลูกหลานพ่อหลวง พระมหากษัตริย์ผู้อุทิศตนเพื่อปวงชนชาวไทยอย่างแท้จริง”

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ร่วมเปิดเผยถึงที่มาของโครงการและความร่วมมือในครั้งนี้ว่า เกิดจากการต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและปกป้องป่าไม้ของประเทศไทย ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทฯ เดินหน้าทำอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว กับโครงการรักษ์โลกกับลามิน่า จัดกิจกรรมปลูกป่า “ติดฟิล์มให้โลก” ดำเนินมาถึงโครงการที่ 6 ในปี พศ.2556 ในรูปแบบการฟื้นฟูป่า พร้อมมอบงบประมาณดูแลผืนป่าต่อเนื่อง

“ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า 'ลามิน่าเติบโตเคียงคู่สังคมไทย' เน้นการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยไม่ละทิ้งการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นแนวทางในการทำธุรกิจที่บริษัทฯ ยึดมั่นมาโดยตลอด ทั้งโครงการเพื่อการศึกษา ลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน ต่อเนื่องถึงโครงการ 12 ปีที่ 13, มินิลามิน่าสานฝัน โครงการที่ 3, สานฝันปันรอยยิ้ม มอบชุดยูนิตทันกรรมเคลื่อนที่ เป็นต้น”

บัตรสำหรับเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวมีราคา 10,000 / 5,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท โดยผู้ที่ซื้อบัตรราคา 10,000 บาท ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 10 ใบ จะได้รับสิทธิพิเศษด้วยบริการรถยนต์รับ-ส่งยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์จากเบนซ์อมรรัชดา ซึ่งในงานจะมีการจำหน่ายบัตรทั้งสิ้น 900 ที่นั่ง และจัดแสดงเพียง 1 รอบการแสดงเท่านั้น

รายได้จากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิสืบนาคะเสถียร, มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืช, มูลนิธิอนุรักษ์ป่าภาคตะวันตก และมูลนิธิป่า-ทะเลเพื่อชีวิต ซึ่งเป็นมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับการดูแลป่าไม้ในประเทศไทยทั้งสิ้น โดยจะได้รับเกียรติจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานในงานคอนเสิร์ตและมอบเงินบริจาคให้แก่ทั้ง 4 มูลนิธิในครั้งนี้

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานที่จะจัดขึ้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลและอนุรักษ์ป่าไม้ในประเทศไทยผ่านมูลนิธิต่าง ๆ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 ที่บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด โทร. 02-939-0055 หรือบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด โทร. 02-885-2500


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ