พระเอก Fast & Furious 3 กลับมารับบทเด่นใน FF 7, 8 และ 9 Share this

พระเอก Fast & Furious 3 กลับมารับบทเด่นใน FF 7, 8 และ 9

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 September 2556

แฟนๆหนังมหากาพย์หลายภาคต่ออย่าง Fast & Furious (เร็วแรงทะลุนรก) คงจำกันได้ในภาค 3 ที่มีชื่อว่า Tokyo Drift ซึ่งภาคนี้เป็นต้นกำเนิดทำให้หลายคน หลังไหล คลั่งไคล้ ในการขับรถท้ายปัด และทำให้คนเป็นที่รู้จักภาพยนตร์ เรื่องนี้มากยิ่งขึ้น

พระเอกในภาค 3 Lucas Black ซึ่งรับบท Sean Boswell เด็กบ้าแข่งรถ จนตอนท้ายเรื่องได้กลายเป็น Drift King เป็นที่เรียบร้อย และ ต้องพบกับ Dom (Vin Diesel) มาท้าแข่งในตอนท้าย ทำให้ผม และแฟนๆ หลายคน คิดว่า ภาคต่อมา ต้องได้เจอกันอีกแน่นอน แต่กลับหายไป ไม่พบใน 4, 5 และ 6 มาตอนนี้ได้รับการยืนยันแน่นอน ในภาค 7 ได้เจอกันแน่ จวบจนถึงภาค 9 เลย

หลายคนอาจจะงง ในภาค 3 ที่ได้มี Han เข้ามาเป็นตัวละครใหม่และรับบทตัวเอกในเรื่อง ก่อนที่จะตายในภาคนี้ จากระเบิดหลังถูกชน แต่พอกลับมาในภาค 4 Han กลับเข้ามาเป็นเพื่อนกับ พวก Dom ซะงั้น จนเรื่องทั้งหมดเริ่มโยงเข้ามาผูกเป็นปมเดียวกันเรียบร้อยในภาค 6 และภาค 7 นี้แหละที่จะกลับมาต่อเรื่องคลายปมที่เกิดในภาค 3 และ ปิดท้ายในภาค 6 หลังจากที่ห่างหายจาก Tokyo ไปนานถึง 8 ปี ด้วยกัน

นอกจากนั้น ก่อนหน้านี้เราเคยได้เสนอข่าว จา พนม เข้าร่วมใน Fast & Furious 7 ด้วยเช่นกัน และนั่น เชื่อได้เลยว่า ภาค 7 ที่จะมาในปีหน้า การีนตีความมันส์อย่างแน่นอน เพราะจะมีดาราคับคั่ง ทั้ง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson (The Rock), Tyrese Gibson, Jason Statham และ Djimon Honsou แต่จะไม่มี Sung Kang (Han) และ Gal Gadot (Gisele) ที่ตายไปในภาค 6 อย่างแน่นอน

สำหรับ Fast & Furious 7 ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 11 กรกฎาคม 2014

ภณ เพียรทนงกิจ ผู้เขียน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ