35 ปี สยามคูโบต้า มอบโชคเกษตรกรทั่วไทยกว่า 4 ล้านบาท Share this

35 ปี สยามคูโบต้า มอบโชคเกษตรกรทั่วไทยกว่า 4 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 September 2556

สยามคูโบต้า จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี เดินสาย “คาราวานคูโบต้ามอบโชค” ทั่วประเทศ พร้อมเปิดแคมเปญสำหรับลูกค้าคูโบต้า ร่วมสนุกถ่ายภาพชิงรางวัลกับโครงการ “คูโบต้ามอบโชคจากภาพถ่าย” รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 4 ล้านบาท ตลอดเดือนกันยายน-ตุลาคม นี้

Jamornwut

จามรวุฒิ ตำนานจิตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี เพื่อสานต่อความเป็นผู้นำภายใต้แนวคิด “คูโบต้าที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทย”โดยได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

กิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วย กิจกรรมแรก “คูโบต้ามอบโชคจากภาพถ่าย”และ “คาราวานคูโบต้ามอบโชค” ตลอดช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคมนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะร่วมขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าของคูโบต้าในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดยมีรางวัลเป็นมูลค่ารวมมากกว่า 4 ล้านบาท

“คูโบต้า จัดทั้งสองกิจกรรมใหญ่นี้ขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเกษตรกรไทย ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของคูโบต้ามาโดยตลอด และเพื่อสร้างการจดจำว่า คูโบต้าเป็นที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทยมาอย่างยาวนาน”

ขณะที่คูโบต้าเอง ก็มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คลอบคลุมทุกการใช้งาน ตอบสนองทุกความต้องการของเกษตรกร เพื่อให้เกษตรกรไทยสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมกับพื้นที่และลักษณะการทำงาน และยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

ปัจจุบันคูโบต้ามีเครือข่ายร้านค้าผู้แทนจำหน่ายมากเป็นอันดับ 1 ครอบคลุมทั่วประเทศ มีศูนย์บริการเทคนิคมากเป็นอันดับ 1 จำนวนกว่า 190 แห่ง รวมถึงสำนักงานสาขาสยามคูโบต้า ลิสซิ่ง กว่า 47 สาขา ทั่วประเทศ เพื่อให้บริการสินเชื่อแก่เกษตรกรไทย

สำหรับกิจกรรม “คูโบต้ามอบโชคจากภาพถ่าย” กิจกรรมดีๆ สำหรับลูกค้าเกษตรกรไทยที่เป็นสมาชิกของคูโบต้าเท่านั้น สามารถร่วมสนุกได้เพียงถ่ายภาพคู่กับสติ๊กเกอร์คูโบต้าที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทย พร้อมพิมพ์หมายเลขสมาชิกสยามคูโบต้า VIP หมดเขตส่งภาพถ่ายวันที่ 30 กันยายน 2556 โดยทางคูโบต้าจะประกาศผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านทางเว็บไซต์สยามคูโบต้า

ส่วนกิจกรรม “คาราวานคูโบต้ามอบโชค” คูโบต้าจะเดินสายโรดโชว์ทั่วทุกภาค 18 จังหวัด ลูกค้าสามารถนำสติ๊กเกอร์คูโบต้าที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทย มาร่วมสนุกกับคาราวานคูโบต้ามอบโชค ระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม 2556 ที่จะถึงนี้

1166px-Kubota_B7800


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ