Aston Martin ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์รถสุดเจ๋ง ที่อังกฤษ Share this

Aston Martin ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์รถสุดเจ๋ง ที่อังกฤษ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 September 2556

เมื่อพูดถึงยี่ห้อรถยอดนิยม เชื่อได้ว่า หลายคนคงนึกถึง Ferrari Lamborghini และ Porsche อยู่ในใจอย่างแน่นอน แต่นั่นไม่ใช้กับการสำรวจสถิตินี้ ในสหราชอาณาจักรฯ เพราะผลที่ได้ คือ Aston Martin

จากการสำรวจแบรนด์สุดเจ๋งใน สหราชอาณาจักรฯ นั่นทำให้ Aston Martin ทะยานเป็นอันดับ 1 ของในกลุ่มของแบรนด์รถยนต์ โดยการสำรวจของ CoolBrands ซึ่งได้รวบรวมความเห็นจาก 37 บุคคลที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และกลุ่มบุคคลตัวอย่าง 3,000 คน โดยทำสำรวจแบบออนไลน์ ผลคือ Aston Martin ได้ อันดับสอง ซึ่งตามหลัง เพียง Apple ในขณะที่ Rolex อยู่ที่อันดับสาม

สำหรับแบรนด์รถอีกหนึ่งแบรนด์ที่ติดอันดับ Top 20 นั่นคือ Mercedes-Benz ที่อยู่ในอันดับที่ 11 และเป็นที่น่าแปลกใจยิ่ง เพราะแบรนด์ดัง อื่นๆ อย่าง BMW, Ferrari, Jaguar, McLaren, Mini, Porsche และ Rolls-Royce กลับไม่ติดโผใน 20 อันดับแรก

นอกจากนั้น ประธาน CoolBrands ได้กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ปัจจัยที่เราได้ตรวจสอบในผลสำรวจนี้ ได้แก่ ความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรม ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญในการเลือกซื้อของผู้บริโภค, การที่แบรนด์จะมีประสิทธิภาพที่ดีอย่างแท้จริง นั่นไม่ใช่เป็นเพียงแค่คุณได้รับการยกนิ้วโป้ง แสดงถึงความยอดนิยมกับแบรนด์ของคุณเท่านั้น เพราะมันจะบ่งบอกถึงความสำเร็จในอนาคตอีกด้วย"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ