Bridgestone : The Journey of Idea Share this

Bridgestone : The Journey of Idea

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 September 2556

บริดจสโตนจัดกิจกรรม The Journey of Idea ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “ Bridgestone Always with You”

Photo2

ชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าบริษัทได้เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “Bridgestone Always with you - เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง” โดยนำเสนอผ่านรูปแบบ “ The Journey of Idea” เส้นทางของความคิดสร้างสรรค์ในมุมมองใหม่ ๆ ที่แตกต่าง ที่บริดจสโตนพร้อมตอบสนองและอยู่เคียงข้างคุณ

Photo5

งานดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นที่ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา พบกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ อาทิ การแสดง Street Performance, D.I.Y. Workshop ชมนิทรรศการผลงานผู้ผ่านเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายจาก กิจกรรม Bridgestone Lifestyle Idea Contest การจัดประกวดสร้างสรรค์ผลงานด้วยแนวคิดที่สามารถนำไปต่อยอดเชิงธุรกิจได้ และการประกาศผลผู้ชนะที่จะได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 3.5 แสนบาท พร้อมสัมผัสผลิตภัณฑ์ ยางบริดจสโตน ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างใกล้ชิด และสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน วงมายด์ และ ไทเทเนี่ยม

Photo4

แคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริดจสโตนจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยใช้แนวคิด “Bridgestone Always with You - เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง” เป็นแนวคิดหลักในการสื่อสารไปยังผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยแนะนำแคมเปญครั้งแรกในปี 2554 พร้อมกับการเปิดตัวโฆษณาชุดแรกโดยมีศิลปินวง Tattoo Color เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่

จากการตอบรับเป็นอย่างดีในปีแรก และเพื่อใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ในปีที่ 2 บริดจสโตนจึงยังคงใช้ดนตรีเป็นสื่อหลักต่อเนื่องโดยได้คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และวง Groove Rider แต่งและเรียบเรียงเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา

จากความสำเร็จใน 2 ปีที่ผ่านมา บริดจสโตนจึงสานต่อแนวคิดหลักดังกล่าวสู่แคมเปญในปีที่ 3 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ โดยได้นำบทเพลงของกลุ่มศิลปิน ไทเทเนี่ยม ที่เรียบเรียงขึ้นใหม่เป็นพิเศษใช้เป็นเพลงประกอบในภาพยนตร์โฆษณา  ซึ่งมีคุณเป้ วงมายด์ เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง

นอกจากนี้ ยังมีการสื่อสารแคมเปญนี้อย่างต่อเนื่อง ผ่านสื่อโฆษณาหลัก อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อกลางแจ้ง รวมทั้งสื่อสารออนไลน์ และการสื่อสารสองทางกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในรูปแบบของการจัดกิจกรรมแนวไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอีกด้วย

Photo 3

ตลอดระยะเวลา 44 ปีที่บริดจสโตนดำเนินธุรกิจ บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการ ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์อย่างต่อเนื่องโดยทุกรูปแบบของกิจกรรมและการสื่อสารต่างๆ นั้น ได้เสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์บริดจสโตนและสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและการบริการที่ดีเยี่ยมในวงกว้าง เพื่อครองความเป็นที่ “หนึ่ง” ในใจของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมีส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความผูกพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับบริดจสโตนในระยะยาวต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ