Jaguar C-X17 ครอสโอเวอร์สุดหรู เผยโฉมอย่างเป็นทางการ Share this

Jaguar C-X17 ครอสโอเวอร์สุดหรู เผยโฉมอย่างเป็นทางการ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 September 2556

หลังจากมีทั้งภาพหลุดและทีเซอร์ออกมาก่อนหน้านี้ Jaguar ได้ฤกษ์เปิดตัวรถต้นแบบ C-X17 อย่างเป็นทางการแล้วที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

รถครอสโอเวอร์ C-X17 มาพร้อมกับตัวถังสีฟ้า Caesium Blue สลับกับการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำมันเงาและล้ออัลลอยขนาด 23 นิ้ว กรอบไฟหน้า LED ติดตั้งวัสดุกันกระแทกพลาสติกรอบคันและไฟท้ายที่มีดีไซน์ถ่ายทอดมาจาก F-Type

ภายในห้องโดยสารเป็นแบบสี่ที่นั่ง ใช้วัสดุหนังชั้นดีแบบทูโทน ตกแต่งเสริมด้วยอลูมิเนียมและโลหะชุบอโนไดซ์สีดำ แผงคอนโซลกลางมีดีไซน์แนวยาวจากเบาะคู่หน้าไปถึงเบาะหลัง พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์แนวล้ำสมัยและเครื่องเสียงของ Meridian

C-X17 ใช้โครงสร้างโมโนค็อกอลูมิเนียมรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งมีรหัสว่า iQ ออกแบบมาเพื่อใช้กับรถ Jaguar โดยเฉพาะ เน้นน้ำหนักเบา มีความแข็งแกร่งสูงและเหนียวแน่นเพื่อตอบสนองต่อการขับขี่ทุกรูปแบบ ขณะเดียวกัน ยังมีความยืดหยุ่นมากจึงสามารถรองรับการพัฒนารถมิดไซส์ซีดานของ Jaguar ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2015 อีกด้วย

ถึงแม้จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการ แต่ Jaguar ปฏิเสธที่จะเปิดเผยขุมพลังขับเคลื่อนและรายละเอียดทางเทคนิค

Adrian Hallmark ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารแบรนด์โกลเบิลของ Jaguar เปิดเผยว่า C-X17 เป็นรถครอสโอเวอร์แนวสปอร์ตที่สะท้อนทิศทางใหม่ของแบรนด์ โดดเด่นด้วยโครงสร้างอลูมิเนียมรุ่นใหม่ซึ่งจะทำให้เราสามารถขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆได้ ขณะเดียวกัน ด้วยปรัชญาการออกแบบใหม่ของ Jaguar ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราจะมีราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2065942077803008784.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ