New Honda Zoomer-X รถ Naked A.T. สีสันใหม่ โดนใจเด็กแนวยิ่งกว่าเดิม ด้วยคอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ” Share this

New Honda Zoomer-X รถ Naked A.T. สีสันใหม่ โดนใจเด็กแนวยิ่งกว่าเดิม ด้วยคอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 September 2556

2013-Honda-New-Zoomer-x-Launch_26

2013-Honda-New-Zoomer-x-Launch_40มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกภายใต้แนวคิด “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ... ว้าว” ตอกย้ำความร้อนแรงของกระแสรถแบบ Naked A.T. ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วประเทศ ด้วยการเปิดตัว New Zoomer-X ภายใต้คอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ” เร้าใจด้วยสีสันใหม่สุดเจ็บ 5 สี 5 สไตล์บนโครงสร้างตัวถังแบบเปลือย (Naked) เปิดกว้างให้กับทุกความคิดสร้างสรรค์ด้วยพื้นที่ Creativity Free Space ใต้เบาะนั่งที่โปร่งทะลุรอบด้าน ทั้งยังเปิดขึ้นได้จากด้านข้าง เท่ล้ำกว่าใครด้วยล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบจุ๊บเลสขนาดใหญ่ โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับรองรับทุกแรงกระแทกสไตล์รถบิ๊กไบค์ เครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. ประหยัดน้ำมันถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (ตามมาตรฐานการทดสอบ สมอ. Mode ECE R40) ปลอดภัยเหนือชั้นด้วยคอมบายเบรกพร้อมคาลิปเปอร์แบบ 3 ลูกสูบ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ศูนย์ Honda Wing Center ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2556 ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 52,100 บาท (รุ่นดิสก์เบรกธรรมดา) วางเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 80,000 คันต่อปี

2013-Honda-New-Zoomer-x-Launch_45

นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร AP Honda เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การเปิดตัวสู่ตลาดเป็นครั้งแรกเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา Zoomer-X ได้รับการตอบรับจากวัยรุ่นไทยเป็นอย่างดี โดยสามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อปเท็นของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และรักษาความนิยมดังกล่าวไว้ได้มากกว่า 11 เดือนติดต่อกัน ทั้งนี้เป็นเพราะรูปแบบเฉพาะตัวของ Zoomer-X ที่เป็นรถแนวใหม่ เปิดพื้นที่อิสระให้วัยรุ่นได้สร้างสรรค์ความสนุกกันอย่างเหนือขีดจำกัด มาถึงในปีนี้ ฮอนด้าจึงขอแนะนำ Zoomer-X ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนารูปแบบสีสันให้แสดงอัตลักษณ์ของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจนขึ้นไปอีก พร้อมทั้งเพิ่มสีในพื้นที่ใต้เบาะเพื่อให้ตัดกับสีของตัวรถ เพื่อความโดดเด่นมีสไตล์ ทั้งยังคงเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่โดนใจซึ่งหาจากรถระดับเดียวกันรุ่นอื่นๆไม่ได้ โดยวางตำแหน่งของรถรุ่นนี้ให้เป็นของเล่นของวัยรุ่นยุคใหม่หรือ Boy’s Toy เฉกเช่นเดียวกับ Gadget ต่างๆในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ New Zoomer-X ถือเป็นรถที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์เดิมๆของการออกแบบรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง”

2013-Honda-New-Zoomer-x-Launch_12

2013-Honda-New-Zoomer-x-Launch_13

New Zoomer-X ได้รับการออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์แนวใหม่ ด้วยคอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ” โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยโครงสร้างแบบเปลือย (Naked) ที่ดูล้ำสมัย เท่จากทุกมุมมอง พร้อมพื้นที่ Creativity Free Space ที่โปร่งทะลุรอบด้านและสามารถเปิดขึ้นจากด้านข้างเพื่อการจัดวางของในหลากหลายรูปแบบ เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ได้เติมเต็มความครีเอทีฟแบบนอกกรอบได้อย่างไม่จำกัด สนุกบนทุกเส้นทางที่ขับขี่ด้วย Upside-Down Shock Absorber หรือโช้คแบบหัวกลับให้อารมณ์ดุดันและรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม เท่แต่ไกลด้วยล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบ Tubeless หน้ายางกว้างพิเศษสไตล์รถบิ๊กไบค์เพื่อความอุ่นใจขณะเข้าโค้ง ฉีกทุกกรอบเดิมๆด้วยแฮนด์แบบเปลือยเข้าชุดกับเรือนไมล์กรอบดำดีไซน์รูปตัวเอ็กซ์และหน้าปัดสีเงินแบบแฮร์ไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยด้วย  Combine Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง ทำงานผ่านคาลิปเปอร์ไฮดรอลิกแบบ 3 ลูกสูบ (เฉพาะรุ่นคอมบายเบรก)

2013-Honda-New-Zoomer-x-Launch_22

New Zoomer-X มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ตอบสนองทันใจในทุกอัตราเร่ง ทั้งยังมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย

2013-Honda-New-Zoomer-x-Launch_10

ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Zoomer-X ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2556 เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 5 สี 5 สไตล์ ได้แก่ส้ม-ดำ, น้ำเงิน-ดำ, น้ำตาล-ดำ, ดำ-แดง, เขียว สนนราคาเริ่มต้นโดยประมาณที่ 52,100 บาท (รุ่นดิสก์เบรกธรรมดา) วางเป้าหมายในการจำหน่ายไว้ที่ 80,000 คันต่อปี ร่วมเปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่แบบมันส์นอกกรอบได้ที่ www.zoomer-x.com พร้อมติดตามกิจกรรมความสนุกจากฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

2013-Honda-New-Zoomer-x-Launch_19

ชมภาพทั้งหมดคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/2013-Honda-New-Zoomer-X-Launch/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ