"Suzuki จับมือเหล่า "Swifter" ขึ้น โชว์ผลงานแห่งโลกแฟชั่น 2 ขั้ว พร้อมร่วมกิจกรรมสุด ชิค ในงาน Swift Avenue" Share this

"Suzuki จับมือเหล่า "Swifter" ขึ้น โชว์ผลงานแห่งโลกแฟชั่น 2 ขั้ว พร้อมร่วมกิจกรรมสุด ชิค ในงาน Swift Avenue"

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 September 2556

นับเป็นกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งจากทาง บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ตอกย้ำความสำเร็จจากยอดขายถล่มทลายของ "Suzuki Swift" จนกลายเป็นแชมป์อีโค่คาร์ตัวจริงแห่ง พ.ศ.นี้ ก็ว่าได้ และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนตลอดมา  เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมาทางบริษัทจึงได้จัดงาน "Swift Avenue" ขึ้นเพื่อเป็นการรวมพลคนรัก "Suzuki Swift" หรือชาว “Swifter” ให้มาร่วมสร้างสีสันและร่วมแสดงแฟชั่นบนรันเวย์  ร่วมกับเหล่านายแบบ-นางแบบรับเชิญ มากมาย

Swift Avenue2

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ที่ต้องการโชว์ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตที่หลากหลายของลูกค้า Suzuki Swift  หรือ “Swifter” ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆ อย่างท้าทาย มีความคล่องตัว มีความเป็นวัยรุ่น หรือ Young at Heart พร้อมที่จะออกไปเผชิญความตื่นเต้น สนุกสนาน และแสวงหาอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิตตลอดเวลา  มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ซูซูกิจึงได้สร้าง Swift Avenue ขึ้น ซึ่งเปรียบเสมือนที่รวมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่หลากหลายของเหล่าชาว Swifter มาไว้ในที่เดียวกัน

_DSC2718

และยังเป็นการรวมเหล่าเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่ชื่อดังที่ยกทัพมาเป็นแขกรับเชิญ ร่วมสนุกและมันส์ไปพร้อมกับชาว Swifter ในงานนี้ด้วย

_Models

โดยเนรมิตเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ ให้กลายเป็นจุดรวมไลฟ์สไตล์ คูล เก๋ ชิค สนุกสนานสุดมันส์  โชว์ไฮไลท์ “Music and Art Avenue” กับ Street Art และ Street Dance, “Style Avenue” เนรมิตถนนแห่งสไตล์และแฟชั่น

StyleAvenue_01

“Food Avenue” เต็มอิ่มกับอาหารจากร้านดังตัวจริงที่ยกร้านมาเสิร์ฟในงานโดยเฉพาะ

FoodAvenue_01

FoodAvenue_02

และตื่นตาเร้าใจกับโชว์พิเศษ Suzuki Swift แฟชั่นโชว์  ครั้งแรกที่จะได้เห็นขบวน Suzuki Swift ที่ได้รับการแต่งให้ดูสุดคูล เท่ เก๋ ชิค โดยฝีมือของเหล่า Swifter  ร่วมแสดงแฟชั่นบนรันเวย์  ร่วมกับเหล่านายแบบ-นางแบบรับเชิญ นำโดย กันต์ กันตถาวร, วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

_DSC2740

Finale_A

Model_10_C

เลิศหรูกับแฟชั่นคอลเล็คชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง “27 Friday” ออกแบบโดย คุณสิทธิ์–ชนะชัย จรียะธนา

ShowECT_16

และสนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม วง “มายด์” (MILD)

Mild_01

Mild_04

ซึ่งงานนี้ นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมากล่าวถึงความสำเร็จและกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "ซูซูกิรู้สึกปลื้มใจในความสำเร็จของ Suzuki Swift ที่มีมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงล่าสุดกับตำแหน่ง "แชมป์อีโคคาร์" ต่อเนื่อง 4 เดือนซ้อน

Welcome

ทั้งนี้ ซูซูกิขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในสินค้าและบริการคุณภาพของซูซูกิ  จึงได้จัดงาน Swift Avenue ขึ้นที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์  เพื่อเป็นการขอบคุณชาว Swifter  ซึ่งเป็นสมาชิก ในครอบครัวซูซูกิ งานนี้ทำให้สมาชิกซูซูกิได้มาพบปะกันพร้อมหน้า และผูกกระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน"

_DSC2697

โดยหวังว่าการจัดงานครั้งนี้จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่าน  และซูซูกิให้ความมั่นใจว่า Suzuki Swift จะเป็นรถคุณภาพที่สามารถตอบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม  คุ้มค่า ตอบความต้องการในการใช้งานจริง มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ ความปลอดภัย การประหยัดน้ำมัน  และอุ่นใจกับโชว์รูมโฉมใหม่ได้มาตรฐานกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ พร้อมบริการหลังการขายคุณภาพที่ลูกค้าไว้วางใจได้แน่นอน  ซูซูกิพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่าน และพร้อมต้อนรับทุกท่านเข้ามาเป็นชาว Swifter ในครอบครัวซูซูกิ” อีกต่อๆไป

สนใจเป็นชาว Swifter ติดตามได้ที่ www.suzuki.co.th และ

www.facebook.com/NewSuzukiSwift


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ