Toyota คว้าอันดับ 1 J.D. Power ความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการการขาย 2 ปีซ้อน Share this

Toyota คว้าอันดับ 1 J.D. Power ความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการการขาย 2 ปีซ้อน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 20 September 2556

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย คว้ารางวัลอันดับ 1 J.D. Power เอเซียแปซิฟิก ความพึงพอใจลูกค้าด้านบริการการขาย (Sales Satisfaction Index – SSI) ปี 2556 จาก สถาบัน J.D. Power เอเชีย แปซิฟิค เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค ประกาศผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการด้านการขายระหว่างซื้อรถยนต์ใหม่ที่โชว์รูมของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทุกยี่ห้อในประเทศไทย ประจำปี 2556 หรือ “2013 Thailand Sales Satisfaction Index (SSI) Study” โดยดำเนินการสำรวจระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ – พฤษภาคม 2556 จากการสำรวจกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นเจ้าของรถใหม่ซึ่งซื้อรถในช่วงระหว่างเดือนสิงหาคม 2555 – มีนาคม 2556 จำนวนทั้งสิ้น 3,612 ราย

โดย ได้ประกาศผลการสำรวจอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา Toyota สามารถครองอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ด้วยคะแนนสูงสุด 915 คะแนน ซึ่งเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างดีถึงคุณภาพในการบริการและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์

ก่อนหน้านี้ เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค ได้สำรวจด้านบริการหลังการขาย (Customer Service Index – CSI) ซึ่งโตโยต้าได้รับคะแนนสูงสุดในประเภทรถยนต์นั่ง รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และ รถยนต์เอนกประสงค์ ตอกย้ำความมั่นใจและคุณภาพการนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศไทยที่มุ่งมั่นพัฒนามาอย่างต่อเนื่องในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า

ทั้งนี้ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าทั่วประเทศเป็นพลังผลักดันที่สำคัญโดยพนักงานทุกระดับ ตั้งแต่ระดับผู้บริหารจนถึงพนักงานระดับปฏิบัติการทุกส่วนได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ และยึดมั่นตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้าทุกท่านตลอดมา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ