เผยโฉม Volkswagen Golf Sportsvan รถต้นแบบจ่อพัฒนาเป็น Golf Plus Share this

เผยโฉม Volkswagen Golf Sportsvan รถต้นแบบจ่อพัฒนาเป็น Golf Plus

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 September 2556

Volkswagen เผยข้อมูลเบื้องต้นและภาพสวยๆของ Golf Sportsvan รถคอมแพกต์มินิแวนรุ่นต้นแบบที่จะถูกพัฒนาเป็น Golf Plus ออกจำหน่ายต่อไป

Golf Sportsvan มีขนาดตัวถังยาวกว่า Golf Plus รุ่นเดิม 134 มม. และยาวกว่า Golf รุ่นแฮทช์แบ็กอยู่ 83 มม. ขณะที่ระยะฐานล้อก็ถูกขยายให้ยาวขึ้นอีก 48 มม. ทำให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

เนื้อที่บรรทุกสัมภาระอยู่ที่ 498 ลิตร ซึ่งมากกว่ารุ่นเดิมถึง 74 ลิตร เบาะแถวหลังพับได้แบบ 60:40 และเลื่อนหน้า-หลังได้ถึง 180 มม. ช่วยเพิ่มเนื้อที่ได้อีก 87 ลิตร ไม่เพียงเท่านั้น เบาะที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับยังสามารถพับให้แบนราบได้ ทำให้เนื้อที่ในห้องโดยสารมีสูงสุดอยู่ที่ 2,484 ลิตรเลยทีเดียว

ยักษ์เยอรมันรายนี้ระบุว่า รถต้นแบบได้รับการพัฒนามาเพื่อรองรับเครื่องยนต์ถึงหกรุ่น มีพละกำลังตั้งแต่ 85 – 150 แรงม้า ซึ่งรุ่นประหยัดเชื้อเพลิงที่สุดคือ 1.6 ลิตร TDI BlueMotion มีพลัง 110 แรงม้า ตัวเลขอัตราบริโภคน้ำมันอยู่ที่ 26.9 กม./ลิตร ปล่อยไอเสียค่อนข้างต่ำ 95 กรัม/กม.

ความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่มีครบครัน อาทิระบบตรวจจับ Blind Spot Monitor พร้อม Rear Traffic Alert ระบบ Adaptive Cruise Control, City Emergency Braking, Lane-keeping Assistant และฟังก์ชั่น Emergency Braking


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ