นิสสันเปิดตัวเทียน่าใหม่ 5 รุ่น เคาะราคา 1.27-1.62 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

นิสสันเปิดตัวเทียน่าใหม่ 5 รุ่น เคาะราคา 1.27-1.62 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 October 2556

ครั้งแรกของภูมิภาคอาเซียนกับออลล์-นิว นิสสัน เทียน่า รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอภัยล้ำสมัย และฟังชั่นส์อัจฉริยะที่ช่วยด้านการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมตั้งเป้าหมายการขาย 1 หมื่นคันใน 1 ปี

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_25

28_ACC

โทชิยูกิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน เทียน่า เป็นรถซีดานหรูที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลกมาโดยตลอด ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีล้ำสมัย การเปิดตัวนิสสัน เทียน่า ใหม่ ในวันนี้ สะท้อนถึงอีกก้าวแห่งความสำเร็จของนิสสัน ตามพันธกิจที่เรามีต่อประเทศไทย และผมมั่นใจว่า ยนตรกรรมสุดหรูรุ่นนี้จะทำตลาดได้ดีในเมืองไทย

เทียน่า ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Suggestive Aura ด้วยดีไซน์ปราดเปรียวล้ำสมัย สง่างามเหนือระดับด้วยเส้นสายที่พลิ้วไหวจากภายนอกสู่ห้องโดยสารที่กว้างขวางสไตล์สปอร์ตสุดหรูภายใน ภูมิฐานด้วยการตกแต่งโครเมียมจากกระจังหน้าจรดฝากระโปรงท้าย

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_14

03_Concept

ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ซีนอน พร้อมไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบแอลอีดี เพิ่มดีกรีความเท่ด้วยหลังคาซันรูฟปรับไฟฟ้าและกระจกมองข้างดีไซน์ใหม่ ขับเคลื่อนคล่องตัวด้วยตัวถังที่ลู่ลมช่วยลดแรงต้านของอากาศและลดเสียงลมปะทะไม่ให้เข้าสู่ห้องโดยสาร เหนือกว่าด้วยความเงียบสบายไร้เสียงรบกวนกับโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมบุวัสดุซับเสียง ลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนทั่วทั้งคัน

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราเหนือระดับ และฟังก์ชั่นระดับพรีเมียมให้ความสะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัด เบาะหนังคุณภาพเยี่ยมให้สัมผัสนุ่มนวล ออกแบบเป็นพิเศษตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อกระจายแรงกดทับและรองรับกระดูกสันหลัง เครื่องเสียง BOSE แบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลก ประกอบด้วยแอมป์ระบบดิจิตอล พร้อมระบบ Digital Signal Processing (DSP) และลำโพง 9 ตัว ที่ให้ระบบเสียงสมบูรณ์แบบ

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_9

10_Dynamic Design_Running

ด้าน ทาคายูกิ คิมูระ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เทียน่า ใหม่ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ผนวกกับดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ตอกย้ำคุณภาพเหนือระดับ เน้นสร้างความพึงพอใจและความตื่นเต้นเร้าใจในการเป็นเจ้าของ เรียกได้ว่า เทียน่า เป็นที่สุดแห่งความหรูหราสมบูรณ์แบบของนวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะระดับมาสเตอร์พีซ

รถรุ่นนี้เป็นรถยนต์รุ่นแรกในไทยที่มีกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor: AVM) เพื่อให้ผู้ขับขี่มองเห็นวัตถุรอบตัวรถได้ชัดเจนง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมระบบช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Transport System: ITS) แจ้งเตือนบนหน้าจอ 3 มิติ ให้ผู้ขับขี่รับทราบข้อมูล 360 องศารอบคันรถ โดยผสานการทำงานของระบบเตือนให้รักษาตำแหน่งรถในช่องทาง (Lane Departure Warning: LDW) ระบบเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning: BSW) และระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบรถ (Moving Object Detection: MOD)

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_21

12_Innovative Technology_Concept

ระบบช่วยควบคุมทิศทางขณะเลี้ยว (Active Trace Control: ATC) ใน นิสสัน เทียน่า ใหม่ ช่วยให้เข้าโค้งได้เฉียบคมป้องกันอาการหน้าดื้อโค้ง มั่นใจเต็มเปี่ยมด้วยถุงลม 6 จุดในทุกรุ่น และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมที่โดดเด่น อาทิ Welcome Seat เบาะนั่งคนขับปรับถอย-เดินหน้าอัตโนมัติ 40 มิลลิเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกขณะขึ้น-ลงจากรถ และระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ ซึ่งเชื่อมต่อกับกุญแจอัจฉริยะ

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด QR25DE และระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT ชุดใหม่ ให้อัตราเร่งทันใจและประหยัดน้ำมันสูงสุด ระบบช่วงล่างหลังอิสระมัลติลิงค์ดีไซน์ใหม่ ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล เกาะถนนดีเยี่ยม มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ได้แก่ รุ่น 2.0XE 2.0XL และ 2.0 XL Navi และขนาดเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ได้แก่ 2.5XV และ 2.5XV Navi ในราคาตั้งแต่ 1.27-1.62 ล้านบาท

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_27

30_Model Line Up_Interior_2.5XV Nvai_Black

มีให้เลือก 6 สี คือ สีน้ำเงิน ฟอล บลู (Fall Blue) ซึ่งเป็นสีใหม่ สีขาวมุก ไวท์ เพิร์ล (White Pearl) สีดำ แบล็ก สตาร์ (Black Star) สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ (Grayish Bronze) และสีม่วงเทา ดีพ ไอริส เกรย์ (Deep Iris Gray)

“เรามั่นใจว่านิสสัน เทียน่า ใหม่ จะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยที่ชื่นชอบรถยนต์พรีเมี่ยมสปอร์ตหรูหรา สะดวกสบายและเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด นิสสันตั้งเป้ายอดขาย เทียน่า ที่ 10,000 คัน ภายใน 1 ปี ซึ่งจะช่วยให้เราก้าวสู่เป้าหมายตามแผนธุรกิจระยะกลางได้เป็นผลสำเร็จ” นายคิมูระกล่าว

ตามไปสัมผัสตัวเป็น ๆ ของนิสสัน เทียน่าใหม่ ได้ที่ http://photos.autospinn.com/2014_Nissan_Teana_TH_Launch/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ