มินิเปิดโชว์รูมใหม่ที่ขอนแก่น Share this

มินิเปิดโชว์รูมใหม่ที่ขอนแก่น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 October 2556

หลังจากมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยรายเดียวมานานกว่าทศวรรษ ในที่สุด มินิ ประเทศไทยก็เดินหน้าขยายตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่นอกกรุงเทพมหานครเป็นครั้งแรก ด้วยการจับมือสกาย ออโต้เฮ้าส์ ตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูในภาคอีสาน เปิดโชว์รูมนอกพื้นที่กทม. แห่งแรกที่จังหวัดขอนแก่น

ทั้งนี้ สกาย ออโต้เฮ้าส์ถือเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มินิรายแรกที่ให้บริการครบวงจรนอกเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อต่อยอดความสำเร็จสูงสุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จากการที่เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการมายาวนานกว่า 13 ปี และถือเป็นอีกขั้นแห่งความสำเร็จในการขยายธุรกิจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย หลังจากการเริ่มประกอบรถยนต์มินิ คันทรีแมน ที่โรงงานบีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอร์ริ่ง ประเทศไทย

Sky Autohaus MINI Showroom 3

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า นับตั้งแต่มินิเข้ามาในประเทศไทย เมื่อปีพ.ศ. 2545 รถยนต์อันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและกว้างขวาง และเราหวังว่าการเปิดตัวผู้จำหน่ายมินิเป็นรายแรกนอกเขตกรุงเทพฯ จะทำให้เราได้เห็นรถยนต์มินิที่โดดเด่นไม่เหมือนใครโลดแล่นอยู่บนถนนทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากยิ่งขึ้น

ด้าน สามารถ ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกาย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า ได้ลงทุนสร้างโชว์รูมด้วยงบประมาณ 15 ล้านบาท เพื่อนำเสนอบริการและการขายที่ได้มาตรฐานระดับโลกสไตล์มินิในทุก ๆ ด้าน และทำให้เราเป็นโชว์รูมเพียงแห่งเดียวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในสถานที่เดียวกันได้

สกาย ออโต้เฮ้าส์มีทีมงานรวม 70 คน ซึ่งรับผิดชอบด้านการขาย การตลาด การบริการลูกค้า การบริการหลังการขาย และดำเนินธุรกิจโดยรวม โดยในปีพ.ศ. 2555 บริษัทประสบความสำเร็จในการทำยอดจำหน่ายสูงสุด คิดเป็นเม็ดเงินกว่า 800 ล้านบาท จากยอดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูกว่า 250 คัน และมุ่งมั่นที่จะทำลายสถิติสร้างยอดจำหน่ายที่สูงกว่าที่ผ่านมาอีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ