เบนซ์ออกแคมเปญมายสตาร์ดูดลูกค้าลีสซิ่ง Share this

เบนซ์ออกแคมเปญมายสตาร์ดูดลูกค้าลีสซิ่ง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 October 2556

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ผุดแคมเปญเอาใจลูกค้าผ่อนบอลลูน สามารถเลือกปิดบอลลูน-รีไฟแนนซ์-คืนรถได้ เป็นครั้งแรกของประเทศไทย มั่นใจ 15% ของลูกค้าใหม่แห่้ใช้งานในปีนี้

IMG_3009

ศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ เปิดเผยว่าจากการที่บริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศไทย ล่าสุด ได้ออกแคมเปญมายสตาร์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบทางเลือกให้แก่ผู้เช่าซื้อในการทำเช่าซื้อรถยนต์กับบริษัทเพิ่มมากขึ้นถึง 3 ทางเลือก

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวจะเป็นการตัดสินใจเลือกจัดการกับเงินผ่อนบอลลูน โดยสามารถเลือกได้ว่าจะจ่ายค่าบอลลูนเพื่อโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของ หรือจะรีไฟแนนซ์บอลลูนได้นานสูงสุด 48 เดือน หรือจะเลือกไม่จ่ายเงินบอลลูนแล้วคืนรถยนต์คันดังกล่าวให้กับบริษัทก็ได้เช่นกัน

"มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะแคมเปญนี้จะทำให้ค่างวดผ่อนรถต่ำกว่าปกติ 30-40% และยังสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเจ้าของรถคันนั้นหรือไม่ เป็นโปรแกรมที่ให้ความยืดหยุ่น โดยเฉพาะกับลูกค้าที่มีรสนิยมชื่นชอบการเปลี่ยนรถใหม่ เร็วขึ้น"

IMG_3203

ทั้งนี้ ปกติแล้วลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ จะเปลี่ยนรถประมาณ 6-7 ปี ในส่วนของนิติบุคคลจะได้ประโยชน์จากการนำค่าเช่ามาหักค่าใช้จ่ายได้สูงสุดไม่เกิน 3.6 หมื่นบาทต่อเดือน ทั้งนี้ มองว่าลูกค้าใหม่จะเลือกใช้โปรแกรมนี้ ภายในสิ้นปีนี้อยู่ที่ 15% ขณะที่ในปีหน้ามองว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 25-30% หรือประมาณ 900-1,000 ราย

สำหรับผลประกอบการของบริษัทในปีนี้ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้และสูงกว่าตลาดรวมค่อนข้างมาก เป็นผลมาจากรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ มียอดขายที่เติบโตสูงมาก เนื่องจากมีรถรุ่นใหม่เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง

ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา สินเชื่อรวมของบริษัทมีอัตราเติบโต 34% คาดว่าถึงสิ้นปีจะมียอดสินเชื่อรวมอยู่ที่ 2 หมื่นล้านบาท หรือเติบโตมากกว่า 50% แบ่งเป็นสินเชื่อจากรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ 75% และจากรถเพื่อการพาณิชย์ มิตซูบิชิ ฟูโซ่ และอื่นๆ อีก 25% ขณะที่สินเชื่อใหม่ 9 เดือนมีอัตราเติบโต 74% และมั่นใจว่าทั้งปีจะมีสินเชื่อใหม่อยู่ที่ 1 หมื่นล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ