เปิดงานแปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 Share this

เปิดงานแปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 October 2556

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดงานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคตะวันออก "แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16" โดยมีค่ายรถยนต์และค่ายรถจักรยานยนต์ร่วมงานคับคั่ง พร้อมด้วยไฮไลท์รถยนต์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างนิสสัน เทียน่าและโตโยต้า ยาริส

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

แม้จะเป็นงานแสดงรถยนต์ระดับท้องถิ่น แต่การจัดงานอย่างต่อเนื่องมา 16 ปีจนถึงปัจจุบัน ก็ต้องถือว่าแปซิฟิค มอเตอร์โชว์นั้นอยู่ในระดับไม่ธรรมดา แถมในการจัดงานทุกครั้งก็ได้รับความร่วมมือจากบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในพื้นที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

อย่างเช่นในปีนี้ สมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด ประกาศว่ามีค่ายรถเข้าร่วมแสดงสินค้าถึง 20 ราย ประกอบไปด้วยรถยนต์ 16 ค่ายและรถจักรยานยนต์ 4 ค่าย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ไฮไลท์ของงานคงจะหนีไม่พ้นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในพื้นที่ภาคตะวันออกของนิสสัน เทียน่า ใหม่และโตโยต้า ยาริส ที่ตัวแทนจำหน่ายต่างก็คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

นอกจากนี้ ในงานแปซิฟิคมอเตอร์โชว์ยังมีบรรดาสินค้าที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยนักในงานแสดงรถยนต์ใหญ่ ๆ มาแสดงกันคับคั่ง อาทิ รถบรรทุกเดวา รถจักรยานยนต์แพลตตินั่ม ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าเฉพาะกลุ่มที่เน้นการทำตลาดในพื้นที่ทั้งสิ้น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ภายในงานยังเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น การจัดประกวดมิสแปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ที่เปิดโอกาสให้สาว ๆ เข้ามาแสดงความสามารถ โดยในปีนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมประกวดมากกว่า 200 คน มินิ คอนเสิร์ตของศิลปินอย่างโจ-ก้อง นูโว

และที่พลาดไม่ได้ก็คือเซ็กซี่ คาร์ วอช ที่มีทั้งสาวเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นบอนด์ เกิร์ลหรือสาว ๆ จากเพลย์บอย รวมถึงหนุ่มเซ็กซี่ไม่ว่าจะเป็นโดมอนแมนและนักกีฬาฟุตบอลจากสโมสรในท้องถิ่น มาผลัดเปลี่ยนกันล้างรถเพื่อเรียกเสียงฮือฮาทั้งจากฟากหนุ่ม ๆ และสาว ๆ 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ทั้งนี้ ผู้จัดงานคาดหวังว่าตลอดระยะเวลาในการจัดงาน 9 วันนั้น จะมีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 5 แสนคน และจะสามารถจำหน่ายรถยนต์ในงานได้มากกว่า 900 คัน หรือคิดเป็นเม็ดเงินสะพัดในงานไม่น้อยกว่า 600 ล้านบาทเลยทีเดียว

ก็ถือเป็นอีกกิจกรรมระดับท้องถิ่นที่น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกันสำหรับงานนี้...

ชมภาพกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานเพิ่มเติมได้ที่ http://photos.autospinn.com/2013_Pacific_Motor_Show/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ