โมบิล 1 สนับสนุนทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตซุปเปอร์คาร์ Share this

โมบิล 1 สนับสนุนทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตซุปเปอร์คาร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 October 2556

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น โมบิล 1 ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี

Mobil 1 with AAS Auto Service

ซี จอห์น อัทนัส ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ คริสโตเฟอร์ ลิม รักษาการผู้จัดการผลิตภัณฑ์หล่อลื่นประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้จัดการขายส่วนผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยานยนต์ประจำภาคพื้นตะวันออกเฉียงใต้ และ มงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท เอสโซ่ฯ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจทีมนักแข่งรถในการแข่งขันครั้งนี้

ในปีนี้ ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล 1 ได้ร่วมสนับสนุนทีมแข่งรถจากบีคิว เรซซิ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท และทีมจากเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถปอร์เช่ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกของบริษัท โดยวัตถุประสงค์ของการสนับสนุนทีมแข่งขันทั้ง 2 ทีมนี้เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีอย่างต่อเนื่องกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งระดับประเทศและระดับโลก อีกทั้ง 2 ทีมนี้ มีผลงานที่น่าชื่นชมจากการแข่งขันที่ผ่านมา ณ เมืองเซปัง ประเทศมาเลเซีย

การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อทำให้ตราสินค้าของ โมบิล 1 เป็นที่จดจำและทำให้ผู้ขับรถซุปเปอร์คาร์ได้ระลึกถึงอยู่เสมอว่า โมบิล 1 เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ที่มีประสิทธิภาพและใช้เทคโนโลยีที่ผ่านหรือสูงกว่ามาตรฐานข้อกำหนดและความต้องการของผู้ผลิตรถยนต์ทั้งญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา เพื่อมอบความเป็นเลิศในการป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์แม้ในท่ามกลางสภาวะการทำงานที่ยากลำบากและหนักหน่วง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ