ตงฟง มอเตอร์ส จัดโรดโชว์แจกรถที่อีสาน Share this

ตงฟง มอเตอร์ส จัดโรดโชว์แจกรถที่อีสาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 October 2556

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษจากแคมเปญ “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและการรับรู้ของแบรนด์ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

11830

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนมาโดยตลอด ทั้งนี้ ไฮไลท์ของงานจะอยู่ที่ “กล่องยักษ์บรรจุรถมินิทรั๊ค” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสชิงรถมินิทรั๊คจากตงฟง

23779

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องกดปุ่มตัวเลข 5 หลัก เพื่อทายน้ำหนักสมรรถนะในการบรรทุกสินค้าของรถตงฟง มินิทรั๊คว่ามีความสามารถในการรองรับน้ำหนักอยู่ที่เท่าไร หากผู้ร่วมกิจกรรมทายน้ำหนักได้ถูกต้องก็จะได้รับรถตงฟง มินิทรั๊ค ฟรี

11828

สำหรับผู้โชคดีที่สามารถทายน้ำหนักได้ถูกต้องครบทั้ง 5 หลัก ได้แก่ สุพนิดา ศรีทศน์ เจ้าของกิจการร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี และแฟนพันธุ์แท้รถตงฟงอีกด้วย เพราะรถตงฟง มินิทรั๊คที่ได้รับจากการร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ นับเป็นรถตงฟงคันที่ 3 ที่จะถูกนำมาใช้สำหรับกิจการของเธอนั่นเอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ