สปอร์ตหรู! ชมภาพห้องโดยสาร 2014 Mercedes-Benz C-Class ก่อนเปิดตัวจริงต้นปีหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

สปอร์ตหรู! ชมภาพห้องโดยสาร 2014 Mercedes-Benz C-Class ก่อนเปิดตัวจริงต้นปีหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 October 2556

Mercedes-Benz เปิดเผยภาพห้องโดยสารของ All-New 2014 C-Class (W205) เป็นครั้งแรก ก่อนหน้ากำหนดการเปิดตัวจริงที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ ต้นเดือนมกราคมปีหน้า

ห้องโดยสารของ 2014 C-Class เจนเนอเรชั่นที่สี่นี้เดินตามแนวทางการออกแบบของรถ Mercedes-Benz ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ เน้นการตกแต่งที่หรูหราและเลย์เอาท์ที่ดูสปอร์ตผสมผสานความสะดวกสบาย บนคอนโซลติดตั้งหน้าจอขนาด 7 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและมีขนาด 8.4 นิ้วเป็นอ็อปชั่นเสริม รวมถึงระบบ head-up display แสดงผลขึ้นบนกระจกหน้าและแผ่นควบคุมระบบสัมผัสที่เป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษเช่นกัน

ผู้ขับขี่และผู้โดยสารจะได้สัมผัสอากาศที่สดชื่นยิ่งขึ้นด้วยระบบแอร์นวัตกรรมใหม่ซึ่งทำงานร่วมกับ GPS ในการตรวจจับเส้นทางอุโมงค์ หากตัวรถลอดอุโมงค์ที่มักมีความชื้นสูง ระบบจะปิดการหมุนเวียนอากาศทันทีเพื่อไม่ให้กลิ่นและควันเข้ามาในตัวรถได้ นอกจากนี้หากติดตั้งเบาะที่นั่งสำหรับเด็กที่เบาะหน้า เซ็นเซอร์ก็จะสั่งปิดถุงลมนิรภัยอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/3606415371111912677.jpg

Mercedes-Benz เผยว่า 2014 C-Class จะมีน้ำหนักที่เบาที่สุดและมีโครงสร้างที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยคาดว่าน้ำหนักตัวถังจะเบากว่ารุ่นเดิมราว 100 กก. ทำให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น 20% โดยยังคงมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกอ็อปชั่นช่วงล่างถุงลม Airmatic ที่มีโหมดการขับขี่สี่แบบคือ Comfort, ECO, Sport และ Sport Plus ซึ่งจะมีการเซ็ทช่วงล่างแตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีระบบลดส่วนสูงของตัวรถอัตโนมัติขณะขับขี่บนทางหลวงระยะไกลเพื่อลดแรงเสียดทานอากาศและลดอัตราบริโภคน้ำมันลง

คาดว่าแบรนด์ดาวสามแฉกจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกในอนาคตอันใกล้เพื่อสร้างกระแสก่อนการเปิดตัวที่ดีทรอยท์ แฟนๆ ไม่ควรพลาดติดตามอย่างใกล้ชิด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ