Mercedes-Benz เผยยอดจอง 2014 S-Class กระฉูด 30,000 คันในสามเดือน Share this

Mercedes-Benz เผยยอดจอง 2014 S-Class กระฉูด 30,000 คันในสามเดือน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 October 2556

แหล่งข่างวงในของ Daimler ออกมาเปิดเผยว่ายอดจองของ 2014 Mercedes-Benz S-Class พุ่งกระฉูดมากถึง 30,000 คันหลังจากเปิดตัวออกมาเพียงสามเดือนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ในวงกว้างว่า S-Class เจนเนอเรชั่นใหม่จะได้รับความนิยมอย่างสูง แต่ดูเหมือนว่าตัวเลขยอดจองจะพุ่งทะยานเหนือกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจในฟูลไซส์ซีดานสุดหรูรหัส W222 ถึงกว่า 30,000 รายในเวลาเพียงสามเดือนหลังจากเริ่มเปิดให้จับจอง

ตลาดอันดับหนึ่งของ S-Class อยู่ในบ้านเกิดอย่างเยอรมนี แต่ตลาดยุโรปอีกหลายชาติได้แสดงความสนใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยทีเดียว

2014 S-Class เริ่มเปิดให้ลูกค้าชาวยุโรปจับจองในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะบุกตลาดจีนในเดือนกันยายน ตามมาด้วยตลาดสหรัฐอเมริกาซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ไม่แพ้ดินแดนยุโรปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเคาะราคาที่ 92,900 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับรุ่นเริ่มต้น S550

นอกจากเวอร์ชั่นสแตนดาร์ดแล้ว Mercedes-Benz ยังเตรียมแตกไลน์ S-Class ทั้งรุ่นฐานล้อยาวพิเศษ รุ่นคูเป้ รุ่นเปิดประทุนและ Pullman ที่จะมาแทนที่ Maybach ซึ่งจะมีตัวถังยาวเกือบหกเมตรเลยทีเดียว พร้อมกับมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดและเวอร์ชั่นสมรรถนะสูง AMG อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ