เปิดตัวแล้ว 2014 Porsche Panamera Turbo S ครบไลน์ยนตรกรรมหรูคู่ความแรง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวแล้ว 2014 Porsche Panamera Turbo S ครบไลน์ยนตรกรรมหรูคู่ความแรง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 31 October 2556

Porsche เติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ 2014 Panamera โฉมไมเนอร์เชนจ์ด้วยการเปิดตัวเวอร์ชั่น Turbo S อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเพิ่มรุ่นย่อย Turbo S Executive ฐานล้อยาวขึ้น

2014 Panamera Turbo S จะมาเติมความสมบูรณ์แบบให้ไลน์ Panamera, Panamera Turbo และ Panamera E-Hybrid โดยใช้เครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ผลิตพละกำลัง 570 แรงม้า มากกว่าเดิม 20 แรงม้า ซึ่งเกิดจากการใช้เทอร์โบลูกใหม่และคอมเพรสเซอร์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพิ่มความไหมลื่นของอากาศและกำลังอัด

Panamera Turbo S รุ่นปรับโฉมใหม่นี้สามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ได้ในเวลาเพียง 3.6 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุด 309 กม./ชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/698642009856017064.jpg

หน้าตาภายนอกคล้ายกับรุ่นเดิม แตกต่างกันที่การปรับดีไซน์กันชนหน้าที่มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ขึ้นและปรับปรุงกรอบไฟ LED ใหม่ นอกจากนี้กระจกด้านท้ายรถยังมีขนาดใหญ่กว่าเดิม พร้อมบอดี้คิทที่เข้าคู่กับกันชนหลังดีไซน์ใหม่

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจของรุ่น Turbo S คือการเพิ่มรุ่นย่อย Executive ที่มีระยะฐานล้อยาวขึ้น 150 มม.หรือราว 5.9 นิ้ว ช่วยเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสาร โดยเฉพาะพื้นที่เบาะหลังให้ความสะดวกสบายสูงสุด

2014 Porsche Panamera Turbo S และ Turbo S Executive จะเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 180,300 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ