AAS จัดกิจกรรม “Porsche 911 Live Check Service Clinic 2013” ฉลองครองใจลูกค้านานกว่า 50 ปี ของ Porsche 911 Share this

AAS จัดกิจกรรม “Porsche 911 Live Check Service Clinic 2013” ฉลองครองใจลูกค้านานกว่า 50 ปี ของ Porsche 911

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 October 2556

Porsche ประเทศไทย โดย AAS Auto Service ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม “Porsche 911 Live Check Service Clinic 2013” สำหรับลูกค้าเอเอเอสฯ ที่ขับรถยนต์ปอร์เช่ 911 ณ Porsche Centre Bangkok ถนนวิภาวดี ในวันที่ 10 – 28 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ปอร์เช่ 911 อย่างถูกวิธีและปลอดภัยจากทีมวิศวกรที่ได้รับการฝึกอบรมจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจนำรถเข้ารับบริการอย่างเป็นจำนวนมาก

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ให้กับปอร์เช่ 911 และเน้นย้ำความเป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ จึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าเป็นระยะเวลาถึง 19 วันเต็ม ด้วยการมอบบริการที่เหนือกว่า โดยทีมวิศวกรที่ผ่านการฝึกอบรมจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเอเอเอสฯ สำหรับกิจกรรม “Porsche 911 Live Check Service Clinic 2013” นี้ จัดขึ้นเพื่อเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ 911 ได้เข้ารับการตรวจเช็คที่ครอบคลุมจุดสำคัญต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพราะเราเน้นในเรื่องของความปลอดภัยและประสิทธิภาพของรถยนต์ปอร์เช่ 911 เป็นหลัก เริ่มตั้งแต่การตรวจเช็คสภาพรถเต็มรูปแบบทั้ง 24 รายการ (24 Check up points) อีกทั้งลูกค้าของเอเอเอสฯ ยังได้เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับส่วนลดค่าบริการซ่อมสีและตัวถัง (Body Shop Part and Labor Fee), เปลี่ยนน้ำมันเครื่องโมบิลสูตรพิเศษสำหรับลูกค้าที่นัดหมาย 20 ท่านแรก (Mobil 1 OW – 40 engine oil), ส่วนลดพิเศษสำหรับแพ็คแกจชุดแต่งเฉพาะสำหรับปอร์เช่ 911 (Porsche Tequipment), ส่วนลดพิเศษผลิตภัณฑ์ออโต้กริม บำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม (Autoglym Premium Car Care), และเลือกซื้อสินค้าจาก Porsche Design Driver’s Selection ได้ในราคาพิเศษอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม “Porsche 911 Live Check Service Clinic 2013” มุ่งเน้นการมอบบริการและสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มเติมให้กับลูกค้าของ AAS โดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าท่านจะสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับรถยนต์ที่ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และนี่คือหัวใจหลักของ การบริการที่ทางเอเอเอสฯ มอบให้สำหรับลูกค้าคนสำคัญ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ