AAS ศูนย์กลางการฝึกอบรมตามมาตรฐานโรงงาน Porsche เยอรมนี Share this

AAS ศูนย์กลางการฝึกอบรมตามมาตรฐานโรงงาน Porsche เยอรมนี

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 11 October 2556

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่ได้รับเลือกจาก Porsche Asia Pacific (PAP) ได้รับสิทธิ์ให้เป็นศูนย์กลางในการจัดฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรด้านเทคนิคตามมาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีทุกประการ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเน้นย้ำถึงคุณภาพ และความเป็นมืออาชีพในการดูแลซ่อมบำรุงรถสปอร์ต รุ่นคลาสสิคของปอร์เช่ และที่สำคัญในปีนี้ยังเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของปอร์เช่ 911 ที่ครองใจผู้ชื่นชอบรถสปอร์ตมาเป็นระยะเวลายาวนาน สำหรับหัวข้อการฝึกอบรมในครั้งนี้คือ “Porsche Classic Training 2013” ณ Porsche Centre Bangkok มีตัวแทนจาก 6 ประเทศ ภายใต้ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้แก่ ประเทศมาเลเชีย, บรูไน, ใต้หวัน, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์เข้าร่วมการอบรม โดยคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ ผู้ช่วยประธานกรรมการและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิครถยนต์ปอร์เช่ เป็นผู้นำการฝึกอบรมในครั้งนี้

ตลอดระยะเวลา 3 วันเต็มของการฝึกอบรมนั้นได้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการพัฒนาและเพิ่มทักษะด้านเทคนิคอย่างมืออาชีพ ให้แก่ทีมวิศวกรของปอร์เช่ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยข้อมูล โดยมีหัวข้อคือ Introduction to Porsche Classic คือการเรียนรู้เกี่ยวกับทุกส่วนของรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิค อาทิ Porsche 993 Turbo, Porsche 993 C 2, Porsche 964 C 2, Porsche 964 Turbo 3.6, Porsche 993 C 2 โดยเริ่มตั้งแต่การเรียนรู้ถึงโครงสร้างทั้งหมดของตัวรถ ส่วนประกอบของเครื่องยนต์โดยละเอียด พร้อมทั้ง ลักษณะการทำงานและวิธีการบำรุงรักษาของรถรุ่นพิเศษนี้ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของปอร์เช่ เยอรมนี คอยให้คำแนะนำผู้เข้าร่วมอบรมอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังให้ตัวแทนจากประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วม อบรมได้ทำการทดสอบและปฎิบัติด้วยตนเอง ให้มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ เพื่อนำไปปฎิบัติงานได้อย่าง ถูกต้องและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกันนี้ได้จัดอบรมกิจกรรม “Porsche 911 Classic Service Clinic” เป็นการจัดอบรมเกี่ยวกับการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิคแบบเต็มรูปแบบ (24 check up points) เพื่อเน้นย้ำถึงคุณภาพและมอบความเป็นที่สุดในการบริการให้แก่ลูกค้า

ปอร์เช่ได้เล็งเห็นความสำคัญถึงประสิทธิภาพของวิศวกรด้านเทคนิคมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเป็นผู้ดูแลและใกล้ชิดกับรถยนต์ของลูกค้า จึงได้จัดให้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมตระหนักเสมอว่า นอกจากความก้าวหน้าของนวัตกรรมยานยนต์แล้ว การพัฒนาบุคลากรนั้นเป็นส่วนสำคัญ ที่เรียกความไว้วางใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่า เอเอเอสฯ ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เท่านั้นที่ได้รับสิทธิ์ให้เป็นศูนย์กลางการอบรม

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงาน ปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ