Honda ประกาศยอดขายรวม 9 เดือน ยังคงครองอันดับหนึ่ง พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Honda For You As Always” เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจ Share this

Honda ประกาศยอดขายรวม 9 เดือน ยังคงครองอันดับหนึ่ง พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Honda For You As Always” เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 10 October 2556

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดขายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลประจำเดือนกันยายนมีจำนวน 13,679 คัน เมื่อรวมยอดทั้งไตรมาสที่ 3 (กรกฎาคม-กันยายน 2556) มียอดรวม 45,480 คัน สูงเป็นอันดับหนึ่ง เช่นเดียวกับยอดขายรวม 9 เดือน (มกราคม-กันยายน 2556)

ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 176,938 คัน เพิ่มขึ้น 66.2% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว (จำนวน 106,444 คัน) ครองส่วนแบ่งทางการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลกว่า 33%

เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าและชาวไทยทุกคนเป็นกำลังใจและสนับสนุนฮอนด้าด้วยดีเสมอมา จนบริษัทฯสามารถกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งและสร้างยอดขายรถยนต์นั่งได้เป็นอันดับหนึ่ง ฮอนด้าเตรียมเปิดแคมเปญ “Honda For You As Always” “ขอบคุณจากใจ เพื่อคุณตลอดไป” เพื่อมอบสิ่งดีๆ แทนคำขอบคุณลูกค้าและชาวไทยทั่วประเทศผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงธันวาคม 2556 และในขณะที่หลายพื้นที่ของประเทศกำลังประสบปัญหาอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ ฮอนด้าได้สนับสนุนกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยอย่างเต็มกำลัง เพื่อเร่งส่งมอบความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนทั้งการสนับสนุนถุงยังชีพ เรือไฟเบอร์กลาส

ติดเครื่องยนต์ และรถอำนวยการสื่อสารฮอนด้า ซีอาร์-วี เพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทย

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากเหตุการณ์อุทกภัยเมื่อปลายปี 2554 บริษัทฯ ได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นเดียวกับพี่น้องชาวไทยในหลายภูมิภาคทั่วประเทศ แต่ด้วยแรงใจและการสนับสนุนของพี่น้องชาวไทย

ทุกคนทำให้บริษัทกลับมาดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และแข็งแกร่ง ทางบริษัทฯ จึงมีปณิธานในการที่จะ

ตอบแทนและช่วยเหลือชาวไทยที่เป็นกำลังใจให้บริษัทฯ ก้าวข้ามวิกฤติได้ด้วยดีเสมอมา และจากวิกฤติอุทกภัยในครั้งนั้นกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยจึงได้ก่อตั้งกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยขึ้น เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2555 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเตรียมความพร้อมในการมอบความช่วยเหลือฉุกเฉินให้กับชาวไทยในยามที่ประเทศไทยอาจเกิดเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติได้อย่างทันท่วงที ซึ่งเงินสนับสนุนกองทุนฯ เกิดจาก

การร่วมสมทบของบริษัทฯ จากการจำหน่ายทุกผลิตภัณฑ์ของฮอนด้า จึงกล่าวได้ว่าลูกค้า

ทุกท่านมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยพิบัติในทุกภารกิจของกองทุนฯ”

ล่าสุดกับสถานการณ์อุทกภัยในประเทศไทยที่กำลังเกิดขึ้นในหลายจังหวัด ส่งผลให้ประชาชนเดือดร้อน ขณะนี้กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยได้เร่งลงพื้นที่ และส่งมอบถุงยังชีพจำนวน 10,000 ชุด รวมมูลค่า 10 ล้านบาทให้พื้นที่จังหวัดที่ประสบภัย อาทิ ปราจีนบุรี สุรินทร์ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ ลพบุรี เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อยุธยา เป็นต้น และกำลังขยายการส่งมอบความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดอื่นๆ อย่างรวดเร็วที่สุด ทางกองทุนฯยังได้มอบเรือไฟเบอร์กลาสติดเครื่องยนต์ฮอนด้า 30 ลำ และรถอำนวยการสื่อสารฮอนด้า

ซีอาร์-วี รวมมูลค่าอีกกว่า 6 ล้านบาท ให้แก่กรมบรรเทาและป้องกันสาธารณภัย กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยพร้อมร่วมแบ่งปันน้ำใจและให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยอย่างเต็มความสามารถ เพื่อเคียงข้างชาวไทยและสังคมไทยตลอดไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ